A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nói chuyện chuyên đề về lý tưởng và kỹ năng sống của thanh thiếu niên ngày nay

14:47 | 28/04/2014

Ngày 26/4/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với BCH Đoàn trường: Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng nghề Thanh niên dân tộc Tây Nguyên, Cao đẳng Nghề Đắk Lắk và Đoàn Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Nguyên...

 tổ chức hoạt động nói chuyện chuyên đề về “Lý tưởng và kỹ năng sống của thanh thiếu niên ngày nay” cho hơn 800 học sinh, sinh viên. Hoạt động nói chuyện chuyên đề diễn tra tại 02 địa điểm: Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Nguyên. Chuyên đề do đồng chí Hà Trung Thành - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng, hiện là Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ và ngoại ngữ - Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh báo cáo.


Quang cảnh buổi nói chuyện chuyên đề tại Trường Cao đẳng Sư Phạm...


... và Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên

Hoạt động nói chuyện chuyên đề diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi và hào hứng. Tại buổi nói chuyện chuyên đề, đồng chí Hà Trung Thành đã trao đổi, chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên về “Lý tưởng là gì?”,  “Vì sao thanh niên phải sống có lý tưởng?”, “Vai trò của lý trưởng trong cuộc sống”, những bí quyết để thực hiện lý tưởng và những kỹ năng quan trọng mà học sinh, sinh viên ngày nay cần có. 


Đồng chí Hà Trung Thành báo cáo chuyên đề

Các bạn học sinh, sinh viên chăm chú lắng nghe chuyên đề


Giao lưu, trao đổi với báo cáo viên

Kết thúc buổi nói chuyện chuyên đề là phần giao lưu giữa học sinh, sinh viên với báo cáo viên. Nhiều câu hỏi, thắc mắc của các bạn học sinh, sinh viên xoay quanh các vấn đề của buổi nói chuyện đã được đồng chí Hà Trung Thành giải đáp. Thông qua hoạt động nói chuyện chuyên đề lần này nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, định hướng lý tưởng cho học sinh, sinh viên.

Nguyễn Linh

    Nguồn: Tinhdoan.softdaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ