A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỗ trợ sinh viên khó khăn đón Tết

15:03 | 05/02/2021

Cùng đồng hành với các hội viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về địa phương đón Tết cùng gia đình, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2021.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã nhắn gửi những lời chúc Tết ý nghĩa, động viên các em tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập tốt trong học kỳ sắp tới. Đặc biệt, để đảm bảo cho một cái Tết an toàn, Hội Sinh viên tỉnh quán triệt các hội viên, sinh viên tuân thủ các nguyên tắc về phòng chống dịch Covid-19; đồng thời là tuyên truyền viên, tích cực vận động bạn bè và người thân cùng chung tay phòng chống dịch.

 

Tặng quà cho sinh viên Trường Đại học Buôn Ma Thuột

Dịp này, Hội Sinh viên tỉnh đã tặng 21 suất quà (tổng trị giá 10,5 triệu đồng) cho các hội viên, sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên, Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Đắk Lắk, Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và Đại học Buôn Ma Thuột; Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng 20 suất quà, hỗ trợ 20 vé xe (tổng kinh phí 10 triệu đồng) cho học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk.

Vân Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202102/ho-tro-sinh-vien-kho-khan-don-tet-5722223/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ