A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng dư nợ cho vay đạt mức tăng trưởng 20,3%

08:16 | 23/12/2015

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk cho biết, tình đến nay, tổng dư nợ cho vay nền kinh tế của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đạt 54.747 tỷ đồng, tăng 20,3% (tăng 9.228 tỷ đồng) so với đầu năm,...

... vượt 5,3% so với kế hoạch đề ra của ngành ngân hàng Đắk Lắk. 
Trong đó, dư nợ khối ngân hàng thương mại cổ phần tăng 50,5%; khối ngân hàng thương mại Nhà nước tăng 10%. Nguyên nhân chủ yếu là do lãi suất giảm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận vốn vay ngân hàng; ngoài ra những chuyển biến tích cực của nền kinh tế làm cho sức hấp thụ vốn cũng tăng lên đáng kể. 
 
Hướng dấn khách hàng làm thủ tục vay tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong Chi nhánh Đắk Lắk
 
Dư nợ cho vay đối với một số ngành, thành phần kinh tế đạt mức tăng trưởng cao hơn so với mức tăng trưởng chung: ngành nông, lâm nghiệp, thủy sản tăng 35,9% so với đầu năm; khu vực kinh tế tư nhân, cá thể tăng 23,5%  so với đầu năm.
 
Trong cơ cấu dư nợ theo kỳ hạn cho vay, dư nợ cho vay trung, dài hạn chiếm 45,2% tổng dư nợ, tăng 32,9% so với đầu năm (cao hơn mức tăng trưởng dư nợ chung  trên địa bàn), qua đó cho thấy các tổ chức tín dụng đã tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp vay vốn trung, dài hạn để đầu tư hoạt động sản xuất, kinh doanh.
 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ