A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ổn định mặt bằng lãi suất, giảm lãi suất cho vay

15:18 | 13/05/2016

Tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4-2016 vừa được ban hành, liên quan đến lĩnh vực ngân hàng, Chính phủ đã yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tiếp tục thực hiện các giải pháp ổn định mặt bằng lãi suất, giảm lãi suất cho vay.

Cụ thể, Chính phủ yêu cầu NHNN theo dõi sát diễn biến thị trường tài chính, tiền tệ trong nước và quốc tế, điều hành chính sách tiền tệ, tín dụng chủ động, linh hoạt, phối hợp chặt chẽ với chính sách tài khóa, ổn định mặt bằng lãi suất, giảm lãi suất cho vay.

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Krông Bông

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Krông Bông

Đồng thời tập trung tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, nhất là nông nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khoa học công nghệ... gắn với nâng cao chất lượng tín dụng.

Được biết, hiện nay lãi suất cho vay trên địa bàn tỉnh đối với các lĩnh vực ưu tiên phổ biến ở mức 7%/năm, lãi suất cho vay các lĩnh vực còn lại phổ biến ở mức 8%/năm đối với cho vay ngắn hạn, 9%-11%/năm đối với cho vay trung dài hạn; lãi suất cho vay ngoại tệ phổ biến từ 3,5% -4,2%/năm.


Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ