A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dakrufund khánh thành trụ sở Phòng giao dịch Cư M'gar

08:14 | 22/06/2016

Sáng 21-6, Quỹ tín dụng nhân dân Cao su Đắk Lắk (Dakrufund) đã tổ chức khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch Cư M'gar tại tỉnh lộ 8, xã Ea Kpam (huyện Cư M'gar).

Phòng giao dịch Cư M'gar được thành lập năm 2007, nằm trong khuôn viên Nông trường Cao su Cư M'gar và là phòng giao dịch đầu tiên của Dakrufund. Sau 9 năm hoạt động, Phòng giao dịch Cư M'gar hiện có 1.780 thành viên trên địa bàn 5 xã và 1 thị trấn. Tính đến hết tháng 5-2016, phòng giao dịch đã huy động được gần 40 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt trên 90 tỷ đồng, không có nợ xấu.  

Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới

Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới

Để đáp ứng yêu cầu công tác và nhiệm vụ mở rộng thị phần, Dakrufund đã quyết định xây dựng trụ sở mới tại địa chỉ trên. Trụ sở mới được xây dựng hiện đại với công năng sử dụng tiện lợi, thân thiện với khách hàng, hệ thống kho quỹ được thiết kế, xây lắp đúng quy chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ