A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thêm cơ hội hợp tác kinh tế giữa Đắk Lắk với Moscow

09:20 | 24/06/2016

Mới đây, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh đã có những bước xúc tiến thương mại đầu tiên giữa Đắk Lắk với thành phố Moscow (Liên Bang Nga)

Cụ thể, sau khi các thành viên tham dự Giải Quần vợt Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga mở rộng năm 2016 tại Trung tâm Incentra Hà Nội - Moscow (quần thể căn hộ cao cấp, khách sạn, siêu thị, trung tâm thể thao dành cho người Việt và là biểu tượng hợp tác trao đổi giữa 2 thành phố Hà Nội và Moscow - ở Hà Nội cũng có trung tâm Moscow - Hà Nội dành cho người Nga), Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh đã giới thiệu đến cộng đồng người Việt tại Nga những sản phẩm nông sản chủ lực của Đắk Lắk như cà phê, tiêu...
 
 
 
Thương hiệu Cà phê Thắng Lợi được ông Đoàn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Đắk Lắk trao cho ông Phan Tuấn Khanh, đại diện cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga. (Ảnh do ông Đoàn Thanh Tùng cung cấp)
 
Buổi giới thiệu đã tạo ấn tượng tốt đến những khách hàng tiềm năng và đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đã thống nhất sang tháng 7-2016 sẽ đến Đắk Lắk, khảo sát lần cuối và tiến hành ký kết các hợp đồng mua cà phê và mở rộng hợp tác du lịch giữa Moscow và Đắk Lắk.
 
Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ