A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nâng hạn mức rút tiền từ máy ATM

09:32 | 04/07/2016

Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Thông tư 20/2016/TT-NHNN quy định về trang bị, quản lý, vận hành và đảm bảo an toàn hoạt động của các máy giao dịch tự động (ATM).

Một trong những điểm sửa đổi bổ sung đáng chú ý là nâng hạn mức rút tiền tại các máy ATM. Cụ thể, từ 1/7, các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán không được áp hạn mức cho một lần rút tiền tại ATM thấp hơn 5 triệu đồng đối với giao dịch nội mạng và 3 triệu đồng đối với giao dịch liên ngân hàng thay vì hạn mức chung là 2 triệu đồng như trước đây. Thông tư cũng quy định, tại nơi đặt ATM phải có bản hướng dẫn khách hàng sử dụng, các dịch vụ cung cấp tại ATM, các loại phí liên quan. Những nội dung này thể hiện dưới dạng bản in hoặc trên màn hình ATM.  

 T.Hà

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ