A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Toàn bộ thẻ ATM của Agribank Đắk Lắk thực hiện chuyển khoản với 40 thành viên thẻ thương hiệu quốc gia.

08:07 | 10/08/2016

Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, từ 1-8, đơn vị đã cập nhật phần mềm cho 41 máy ATM trên phạm vi toàn tỉnh để có thể chuyển khoản liên ngân hàng giữa Agribank Đắk Lắk với các thành viên thẻ thương hiệu quốc gia NAPAS.

Việc kết nối với các thành viên thẻ NAPAS sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc chuyển khoản thanh toán hàng hóa, dịch vụ mà không cần phải trực tiếp đến quầy giao dịch của ngân hàng.

Khách hàng giao dịch tại một trụ ATM của Agribank Đắk Lắk

Khách hàng giao dịch tại một trụ ATM của Agribank Đắk Lắk

Trước đó, Công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam đã ra mắt thương hiệu thẻ quốc gia NAPAS (viết tắt của National Payment Services). Khi chưa có NAPAS, việc thanh toán chuyển khoản chỉ thực hiện đơn lẻ trong nội bộ hệ thống ngân hàng thương mại, dẫn tới những hạn chế trong công tác thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tương xứng với tiềm năng của thị trường. 
 
Việc ra mắt NAPAS là một bước phát triển mới của thị trường thẻ Việt Nam, góp phần gia tăng tỷ trọng giao dịch thanh toán trong sử dụng thẻ. Mục tiêu lớn mà NAPAS nhắm tới là các thẻ nội địa này sẽ đảm nhận vai trò thanh toán là chủ yếu thay vì chỉ dùng để rút tiền mặt. 
 
Được biết, riêng Agribank Đắk Lắk, đến cuối tháng 7-2016 đã phát hành ra thị trường gần 200 ngàn thẻ và là ngân hàng có số lượng thẻ phát hành lớn nhất trong số các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh. Với 41 máy ATM và gần 150 điểm chấp nhận thẻ (EDC/POS), Agribank Đắk Lắk đã góp phần đáng kể cùng với các ngân hàn thương mại khác trên địa bàn tỉnh cung cấp cho khách hàng thêm dịch vụ tiện ích trong thanh toán.
 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ