A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xem xét giảm giá khởi điểm bán đấu giá hơn 90 mét khối gỗ thủy tùng

08:55 | 01/11/2016

Sở NN-PTNT cho biết, UBND tỉnh đang chỉ đạo các ngành chức năng xem xét giảm giá khởi điểm bán đấu giá gỗ thủy tùng (nhóm IA) do bán đấu giá không thành.

Gỗ thủy tùng thu giữ tại Hạt Kiểm lâm huyện Ea H'leo

Gỗ thủy tùng thu giữ tại Hạt Kiểm lâm huyện Ea H'leo

Trước đó, vào tháng 4- 2016, UBND đã có quyết định về việc phê duyệt giá khởi điểm để bán đấu giá đối với 91,036 m3 gỗ thủy tùng là tang vật đang được giữ tại các huyện Ea H’leo, Krông Năng, Krông Búk và TP. Buôn Ma Thuột với mức giá khởi điểm là 11,668 tỷ đồng.  Sau đó, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã ký hợp đồng với Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản (Sở Tư pháp) để tiến hành bán đấu giá số gỗ này nhưng đến nay vẫn không bán được do mức giá đưa ra quá cao. Hiện nay, do không đủ kho chứa bảo quản nên một lượng lớn gỗ phải để ngoài trời trong thời gian dài dẫn đến chất lượng gỗ ngày càng giảm sút.

Vạn Tiếp

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ