A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tháng 11, dư nợ cho vay tại Agribank Đắk Lắk tăng 300 tỷ đồng

07:34 | 12/12/2016

Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, dư nợ cho vay tháng 11 của đơn vị này đã tăng thêm 300 tỷ, đưa tổng dư nợ cho vay nền kinh tế của đơn vị này lên 11.580 tỷ đồng.

Có được kết quả đó là do Agribank Đắk Lắk đã triển khai đồng bộ, có hiệu quả các gói tín dụng ưu đãi như cho vay ưu đãi lãi suất đối với doanh nghiệp (gói 15 nghìn tỷ đồng); chương trình tín dụng ưu đãi phục vụ "Nông nghiệp sạch" (gói 50 nghìn tỷ đồng); cho vay ưu đãi lãi suất đối với khách hàng tiêu dùng trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 (gói 5 nghìn tỷ đồng); cho vay qua tổ nhóm theo thỏa thuận với các hội, đoàn thể…  

Khách hàng giao dịch tại Agribank Đắk Lắk

Khách hàng giao dịch tại Agribank Đắk Lắk

Cùng với đó, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh cho vay theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP và thực hiện nghiêm túc các cam kết đã ký với các doanh nghiệp tại Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp tổ chức vào trung tuần tháng 10 vừa qua. 
 
Giang Nam

 

    Nguồn:Báo điện tử Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ