A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện 22 cơ sở vi phạm trong kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật

09:30 | 24/12/2016

Từ đầu năm đến nay, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (BVTV) triển khai 4 đợt thanh, kiểm tra các quy định về quản lý thuốc BVTV với 171 cơ sở kinh doanh, qua đó phát hiện 22 cơ sở vi phạm (chiếm 12,8 % số cơ sở được kiểm tra).

Một cửa hàng kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật tại huyện M'Đrắk. (Ảnh minh họa)

Các trường hợp vi phạm phổ biến gồm: Không duy trì đầy đủ các điều kiện về buôn bán thuốc BVTV; buôn bán thuốc hết hạn sử dụng; buôn bán thuốc BVTV chung với lương thực, thực phẩm; buôn bán thuốc không có tên trong danh mục thuốc BVTV được phép sử dụng, hạn chế sử dụng ở Việt Nam; thuốc không bảo đảm chất lượng; nhân viên trực tiếp bán hàng không có trình độ chuyên môn; bán thuốc giả… Qua đó, xử phạt hành chính hơn 77,5 triệu đồng.

Được biết, toàn tỉnh hiện có 661 cơ sở kinh doanh thuốc BVTV, trong đó có 32 công ty, chi nhánh và 629 cửa hàng, đại lý phân phối.

Thanh Hường

    Nguồn:"Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ