A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank Đắk Lắk cán mốc thu dịch vụ 50 tỷ đồng

07:41 | 30/12/2016

Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, năm 2016, thu dịch vụ tại đơn vị này đã cán mốc 50 tỷ đồng, tăng hơn 19% so với năm 2015.

Theo đại diện Agribank Đắk Lắk, trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, với khoảng 30 ngân hàng thương mại cùng hoạt động trên địa bàn, đặc biệt hoạt động sản phẩm dịch vụ là lĩnh vực cạnh tranh quyết liệt nhất, do đó, kết quả đạt được của đơn vị trong năm 2016 về doanh thu dịch vụ là rất đáng ghi nhận.  

Giao dịch thanh toán quốc tế tại Agribank Đắk Lắk

Giao dịch thanh toán quốc tế tại Agribank Đắk Lắk

Để có được kết quả đó, ngoài sự nỗ lựcvượt bậc trong các hoạt động nghiệp vụ, năm qua đơn vị cũng đã thực hiện tốt phương châm đổi mới mạnh mẽ về tác phong giao dịch trong cán bộ nhân viên nhằm tạo được sự hài lòng từ phía khách hàng.

 
Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ