A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bí kíp bán xe Wave RSX cũ vừa nhanh lại được giá cao

16:20 | 09/03/2017

Những chiếc xe máy Wave RSX đã qua sử dụng có thể bán được giá cao, giao dịch nhanh chóng nếu bạn chịu khó khó áp dụng 8 bí kíp dưới đây. Cùng Chú Gióng tìm hiểu xem bí kíp đó có những gì nhé!

Rửa và làm bóng xe

Sau khoảng thời gian không sử dùng hoặc đang sử dụng mà muốn bán liền, chiếc xe Wave RSX có thể bị bám đầy bụi, trông rất cũ, chưa kể những vết xước trên xe. Vì thế, trước khi chụp ảnh đăng bán, bạn nên đi rửa xe cho thật sạch, tốt nhất là nên sơn lại, làm bóng y như mới để không bị đánh giá là xe quá cũ.

Hiệu chỉnh máy

Đây là việc không thể không làm trước khi rao bán xe bởi lỡ như trong trường hợp, khách hàng đang chạy thử, xe gặp vấn đề thì không hay cho lắm. Để an toàn và chắc chắn, bạn nên kiểm tra kỹ phần máy xe, có vận hành tốt không, êm không. Nếu không thì chỉnh sửa lại sao cho êm nhất, trơn tru nhất, thay mới nếu cần để tăng giá bán lên. Như vậy xe Wave RSX bán lại mới có giá!

Thay dầu máy

Dầu máy mới sẽ giúp các chi tiết ở động cơ xe cũng như hệ thống truyền động được vận hành trơn tru, khách hàng khi xem xe sẽ đánh giá tốt hơn, giá bạn bạn đưa ra cũng hợp lý hơn.

Thay ắc-quy

Trong khi người mua đang chạy xe, không may Ắc-quy hết điện, không đề lên được. Lúc đó bạn hãy xác định vụ giao dịch thất bại hoặc sẽ bị ép giá ngay. Vì thế, hãy thay ắc-quy mới nếu muốn bán xe nhanh chóng và được giá!

Bơm lốp

Trước khi đưa xe cho người xem, chạy thử, bạn hãy đảm bảo 2 bánh luôn được bơm căng, không bị thủng xăm hay thủng lốp. Đây là cách làm không mất thêm khoản phí nào mà lại tạo được ấn tượng với người mua, dễ dàng bán xe với giá cao hơn.

Chuẩn bị giấy tờ

Bạn nên nhớ, xe có giấy tờ đầy đủ thì mới dễ dàng bán lại, cũng như khách hàng mới có niềm tin để mua. Không có giấy tờ họ sẽ cho rằng xe này là xe trộm, sở hữu bất hợp pháp….. Nếu xe bạn trải qua nhiều đời chủ, thì cần phải chuẩn bị nhiều giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp lệ, sang tên đổi chủ đến lượt bạn rõ ràng.

Miêu tả chi tiết hơn về xe

Để tăng độ tin cậy cũng như an toàn cho người mua, bạn nên nói về những vấn đề xe gặp phải, đã được sữa chữa ở đâu như thế nào, nâng cấp bộ phận gì…khi đó, giá bạn đưa ra mới dễ được người ta chấp nhận cũng như giao dịch tiến hành được nhanh chóng hơn.

Thêm một cách bán được xe Wave RSX giá cao, nhanh chóng nữa là bạn lập một tài khoản trên chugiong.com, rồi đăng tin bán xe trên đó. Với hàng trăm ngàn lượt truy cập mỗi ngày, một tin rao bán xe Wave RSX trên chugiong.com sẽ giúp bạn tiếp cận được hàng ngàn người có nhu cầu mua xe máy cũ.

Ra đời và phát triển với sứ mệnh kết nối người mua và người bán lại với nhau, tương tác nhanh hơn, giao dịch an toàn hơn, chugiong.com hiện đang là 1 trong những trang rao vặt miễn phí, uy tín và được sử dụng nhất hiện nay. Trên chugiong.com, tất tần tật mọi thứ đều được rao bán và hội tụ gần như đầy đủ người mua đang có nhu cầu.

Nếu bạn muốn bán xe Wave RSX nhanh chóng, được giá cao hãy rao trên chugiong.com!

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ