A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ khai trương Công ty TNHH Ban Mê Green Farm

08:32 | 15/05/2017

Sáng ngày 14.05.2017 tại địa chỉ 47 Dương Văn Nga, Phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột. Công ty TNHH Ban Mê Green Farm đã long trọng tổ chức Lễ khai trương. Công ty Ban Mê Green Farm được thành lập với hoạt động dịch vụ chính:

Thiết kế thi công vườn rau công nghệ cao

Cung cấp giống, vật tư, thiết bị nông nghiệp

Cung cấp các loại rau sạch. 

Đối với người Việt Nam nói chung và người dân TP Buôn Ma Thuột nói riêng thì rau là loại thực phẩm luôn phải có trong mỗi bữa cơm gia đình. Đặc biệt người dân  thuộc khu đô thị thì đi chợ hoặc siêu thị để mua rau gần như là cách duy nhất để chúng ta có được loại thực phẩm này. Kèm với đó là sự ái ngại về dư lượng thuốc trừ sâu tồn đọng trong sản phẩm. để giải quyết vấn đề đó thì sự ra đời công ty TNHH Ban Mê Green Farm đã phần nào giải quyết được nhu cầu của người dân.

 Vườn rau thủy canh hồi lưu

Các sản phẩm rau sạch của Ban Mê Green Farm

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ rau sạch trên thì Ban Mê Green Farm còn mang lại không  gian sống đô thị của khách hàng song song với việc cung cấp cho quý khách hàng các vườn  rau theo không gian sống của mỗi khách hàng như các loại vườn rau:

-  Thủy canh hồi lưu

-  Khí canh

Aqua bonic ( trên rau dưới cá )

Dàn leo thủy canh

Nhân dịp khai trương Ban Mê Green Farm giảm giá 20% cho các loại thức uống tại Café Rau và giảm giá 5% các chi phí lắp đặt và cung cấp vườn rau.

 

    TNC event

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ