A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhiều ngân hàng hạ lãi suất cho vay

13:55 | 13/07/2017

Sau khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố điều chỉnh giảm lãi suất điều hành và lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng VNĐ của tổ chức tín dụng đối với một số lĩnh vực, ngành kinh tế, nhiều ngân hàng thương mại đã thực hiện giảm lãi suất cho vay.

Theo đó, hầu hết ngân hàng thương mại đã thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất cho vay ở các hạn mức, đặc biệt đối với 5 lĩnh vực ưu tiên.
 

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk

Cụ thể, theo biểu lãi suất, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV ) đã áp dụng mức trần lãi suất 6,5%/năm đối với cho vay ngắn hạn VNĐ, lãi suất tối đa 6,0%/năm đối với 5 lĩnh vực ưu tiên (thấp hơn so với quy định 0,5%/năm). 

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) cũng điều chỉnh giảm lãi suất cho vay ngắn hạn bằng VND về mức tối đa 6,5%/năm.
 
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) giảm lãi suất 0,5%/năm đối với khách hàng vay vốn trong một số lĩnh vực, ngành nghề kinh tế. 
 
Tương tự, Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) cũng đã thực hiện giảm lãi suất cho vay ngắn hạn từ 7%/năm xuống còn 6,5%/năm và giảm lãi suất cho vay trung, dài hạn từ 8,5%/năm xuống còn 8%/năm đối với các khách hàng là đối tượng ưu tiên, có tình hình tài chính minh bạch, lành mạnh. 
 
Ngoài ra, các ngân hàng cổ phần cũng đã thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất cho vay ở các lĩnh vực ưu tiên. 
 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ