A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dịch vụ chuyển nhà tại NguyenloiMoving - Trọn niềm tin nơi khách hàng

10:35 | 08/01/2018

Đến với dịch vụ chuyển nhà tại NguyenloiMoving, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ và phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình nhất. Nhất là trong thời buổi mà hàng loạt các dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà ồ ạt xuất hiện trên khắp cả nước.

NguyenloiMoving là một trong số những dịch vụ dọn nhà, chuyển nhà tốt, uy tín tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Tính đến thời điểm hiện tại, NguyenloiMoving đã vận chuyển cho hàng ngàn cá nhân và doanh nghiệp về ngôi nhà mới.

Dịch vụ chuyển nhà của NguyenloiMoving uy tín và chất lượng

Trải qua hơn 5 năm hình thành, định hướng và phát triển, hiện nay, dịch vụ chuyển nhà tại NguyenloiMoving bao gồm các dịch vụ như: chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà tiết kiệm và thuê xe tải.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, khách hàng sẽ được hỗ trợ tháo lắp, đóng gói, vận chuyển đồ đạc từ nhà cũ sang nhà mới. Còn với gói dịch vụ chuyển nhà tiết kiệm thì khách hàng thực hiện các công đoạn tháo lắp, đóng gói và chỉ sử dụng dịch vụ vận chuyển. Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà tiết kiệm, khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Ngoài ra, còn có gói dịch vụ thuê xe tải, đây là gói dịch vụ mà khách hàng chỉ thuê xe tải để chuyển đồ đạc từ nhà cũ sang nhà mới. Dịch vụ này hiện nay cũng được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

Với từng loại hình dịch vụ dọn nhà, NguyenloiMoving luôn cố gắng tạo được một thị trường đa dạng và rộng lớn để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa mà không phải quá lo lắng về giá cả.

Cộng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, trách nhiệm và văn minh trong các công đoạn giúp cho quá trình chuyển nhà của khách hàng suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Nhân viên thân thiện, được trang bị đầy đủ trang thiết bị

Cùng với đó là hệ thống kỹ thuật, phần mềm được trang bị đầy đủ tạo được thuận lợi cho khách hàng cũng như cánh tài xế. Đặc biệt là khả năng định vị GPS và dữ liệu đường cấm, đường giờ cao điểm luôn được NguyenloiMoving chú trọng đầu tư và không ngừng cập nhật.

Sự chu toàn, tỉ mỉ trong từng khâu, trong từng công đoạn đã làm nên thương hiệu và giá trị riêng cho NguyenloiMoving. Chính bởi thế, khi khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của NguyenloiMoving chắc chắn sẽ được phục vụ một cách tận tình và chu đáo! Hơn thế nữa, những giá trị mà NguyenloiMoving mang đến không chỉ ở yếu tố chất lượng mà còn là giá trị nhân văn, là điểm khởi đầu nối liền cuộc sống mới. Vạn sự khởi đầu vui.

NguyenloiMoving mang niềm tin đến khắp mọi nhà!

 

    Công ty cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ