A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hyundai Accent 2018 – dòng xe đang gây ấn tượng mạnh trên thị trường

15:00 | 13/06/2018

Hyundai Accent 2018 - mẫu xe với thiết kế nhỏ gọn cùng mức giá khá mềm, nằm dưới mẫu xe cũng đang rất được thị trường đón nhận: Hyundai Elantra.

Accent 2018 được nâng cấp với hệ thống khung gầm thép cường lực chắc chắn ứng dụng công nghệ thép cường AHSS danh tiếng trong chế tạo thân xe.. Việc sử dụng thép cường lực trên Hyundai Accent thế hệ mới giúp cho chiếc xe có độ an toàn cực cao khi không may xảy ra va chạm, đồng thời cũng giảm những chi tiết không cần thiết so với phiên bản cũ, giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu cùng cảm giác lái tối hơn.

NGOẠI THẤT

Hyundai Accent 2018 được đánh giá là phiên bản thu nhỏ của đàn anh Hyundai Elantra 2018. Nhờ vậy xe có thiết kế trẻ trung năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Đuôi xe thiết kế ấn tượng, nổi bật

NỘI THẤT

Nội thất Hyundai Accent 2018 thiết kế theo triết lý hiện hành của Hyundai – Human Machine Interface, các phím điều khiển được nhóm lại một cách khoa học, dễ dàng sử dụng. Không gian nội thất Accent 2018 sang trọng hơn nhờ sử dụng các chi tiết viền sáng màu trang trí trên Vô lăng và các cửa gió điều hòa.

Nội thất của Accent tạo cho bạn cảm giác thích thú, dễ chịu ngay từ phút giây đầu tiên tiếp xúc

Hyundai Accent 2018 được trang bị vô lăng có tích hợp nút bấm điều khiển các chức năng, cho phép đàm thoại rảnh tay khi kết nối Bluetooth với điện thoại dễ dàng, điều chỉnh hệ thống giải trí 

Không gian nội thất sang trọng

Hiện nay, Hyundai Accent 2018 bản 5 cửa và 4 cửa sedan đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi:

Chức năng nhận diện chìa khóa thông minh Smartkey, Engine Start/Stop cho phép bạn đóng, mở cửa từ xa và đề phòng được trường hợp kẻ gian xâm nhập vào bên trong xe

Nội thất hai tông màu sang trọng, quý phái.

ĐỘNG CƠ - VẬN HÀNH

Huyndai Accent 2018 được trang bị động cơ Kappa MPi 1.4L sản sinh công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 132 Nm đạt tại vòng tua 4000 

vòng/phút. 

Động cơ vận hành mạnh mẽ và êm ái

Khung xe được thiết kế bằng thép chống ăn mòn kết hợp cấu trúc liền khối tăng độ cứng chống va đập cho thân xe. Ngoài ra Hyundai Accent 2018 còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và bị động hiện đại nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người ngồi trong xe, như:

Hệ thống phanh ABS cực nhạy giúp lái xe điều chỉnh được tốc độ đột ngột khi phanh trên đường trơn trượt, đảm bảo an toàn cho xe.

Cảm biến lùi tự động (RPAS) phát hiện những vật cản và phát ra tín hiệu bằng âm thanh để tránh va chạm không cần thiết. Nhờ vậy, việc dừng, đỗ xe của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Đặc biệt hệ thống cân bằng điện tử ESP – Hệ thống an toàn chủ động thường được trang bị trên những dòng xe đắt tiền nay đã được trang bị trên Hyundai Accent 2018.

Giá bán hiện nay của Hyundai Accent 2018 cao so với những đối thủ trong phân khúc một chút, tuy nhiên với những phân tích chi tiết ở trên, chắc hẳn các bạn đã có cái nhìn cụ thể về những lợi thế ưu việt của xe Accent 2018

 Hiện tại, mẫu xe được phân phối với 1 phiên bản hatchback và 3 phiên bản sedan với giá bán như sau:

Để biết thêm thông tin chi tiết cho từng loại xe, xin vui lòng liên hệ số 0262 357 8888  để được Hyundai Đắk Lắk tư vấn giá tốt nhất thị trường!

CAM KẾT & CHÍNH SÁCH CHỈ CÓ TẠI HYUNDAI Đắk Lắk

Giá tốt nhất so với các đại lý Hyundai khác

Đại lý giao xe nhanh chóng thuận tiện

Trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ hậu mãi – không ngừng học hỏi, cải thiện chất lượng trong các dịch vụ hậu mãi.

Máy chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai

Phòng sơn đạt tiêu chuẩn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ HYUNDAI ĐẮK LẮK

Showroom: 15A Nguyễn Chí Thanh, Tp.Buôn Ma Thuột.

Hotline bán hàng: 0945 73 5599

 

 

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ