A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hyundai Elantra - Tăng tốc tới tương lai

08:45 | 08/07/2020

Chính phủ đã có quyết định giảm 50% thuế trước bạ từ ngày 28/06 – 31/12/2020 dành cho những xe được sản xuất và lắp ráp trong nước nhằm khôi phục kinh tế quốc gia sau thời gian giản cách vì Covid-19.

Hyundai Elantra chăc chắn là một trong những chiếc xe đáng tiền được lắp ráp trong nước mà Khách hàng có thể cân nhắc trong thời điểm vàng để quyết định mua xe này, với các giá trị mà người dùng nhận được về ngoại hình mới, công nghệ tiêu chuẩn mới, hệ thống thông tin giải trí mới và các tính năng an toàn chủ động bên dưới lớp vỏ cá tính của nó.

Hyundai Elantra có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.620 x 1.800 x 1.450mm, chiều dài cơ sở 2700mm. Cũng chính điều này đã khiến cho Elantra rộng rãi và phù hợp hơn với đa dạng nhu cầu sử dụng của một gia đình.

Đầu xe Elantra khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới xe ô tô khi tập trung hàng tá hình khối tam giác, góc cạnh từ lưới tản nhiệt, đèn pha cho đến đèn sương mù.

Nổi bật là lưới tản nhiệt dạng thác nước “Cascading Grill” đen bóng với viền mạ chrome và logo trên đầu. Một viền đen mỏng kéo dài từ lưới tản nhiệt nối với đèn sương mù hình tam giác đặt sâu 2 bên và hướng lên trên mui xe.

Đèn pha thon dài hơi hếch lên trên kiểu giận dữ (được tạo thành bởi 4 đèn LED hình học và dải đèn LED chạy ban ngày bao quanh mặt trên xuống đến rìa ngoài) với một phần “ăn” vào lưới tản nhiệt khá ấn tượng.

Đèn hậu đa góc kích thước lớn có hình tia sét bao quanh khu vực phía sau và mở rộng ăn vào nắp cốp xe, kết hợp với biển số xe được di chuyển đến cản dưới màu đen bóng nhằm nhấn mạnh hơn nữa hình dáng cơ thể mới. Một đầu ống xả mạ chrome nằm gọn bên phải.

Khoảng trống bằng phẳng ở phía đuôi bị chiếm trọn vẹn bởi logo hình bầu dục của Hyundai và phông chữ Elantra cỡ lớn theo phong cách thập niên 90. Khi nhìn vào, nhiều người sẽ liên tưởng đến thiết kế của những chiếc xe được nhập khẩu từ Mỹ.

Mâm xe hợp kim 17 inch phức tạp có bề mặt được gia công với 5 nan chữ V xoắn, phủ lên nan trong hình ngôi sao tạo hiệu ứng mạnh mẽ và khác biệt.

Ở Elantra, nội thất khoang lái khá là đơn điệu. Sợi giả carbon tô điểm cho các tấm cửa và nối dài lên bảng điều khiển trung tâm, kết hợp với các chi tiết nhựa cứng không mấy nổi bật.

Tất cả các mẫu Elantra đều có vô lăng và cần số bọc da màu đen.

Đặc biệt, với Sport 1.6 T-GDi ghế da màu đen được trang trí chi tiết sọc đỏ nổi bật ở trung tâm, vô lăng và cần số khởi động có chỉ khâu tương phản màu đỏ.

Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng và hàng ghế trước có sưởi chỉ khả dụng trên phiên bản 2.0AT

Khoang hành khách có đủ chỗ cho 2 người trưởng thành, nhưng nếu có thêm người thứ 3, bạn sẽ cảm thấy hơi chật chội. Các vị trí gắn dây an toàn được đặt khá sâu trong khe ghế khiến người dùng hơi khó khăn trong việc tìm kiếm hơn.

Nói về dung tích khoang hành lý, khó có đối thủ cùng phân khúc nào có thể thắng được Elantra, khi nó được Hyundai thiết kế với 458 lít, đủ chỗ cho hành lý của cả gia đình trong mỗi chuyến đi dài ngày.

Nếu sở hữu Elantra, người dùng có thể trải nghiệm hàng loạt tính năng công nghệ và tiện nghi hiện đại, bao gồm:

- Màn hình thông tin giải trí 7 inch dạng cảm ứng

- Hệ thống âm thanh Infiniti 6 loa

- Kết nối Bluetooth, USB

- Điều hòa nhiệt độ 2 vùng độc lập, lọc khí ion

- Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm

- Apple CarPlay và Android Auto

- Sạc không dây chuẩn Qi

- Gương chống chói ECM

- Cửa sổ trời toàn cảnh điều chỉnh điện

Nhìn chung, khi đặt lên bàn cân so sánh cùng những chiếc Sedan hạng C khác, Hyundai Elantra facelift chiến thắng áp đảo khi được trang bị một loạt các danh sách công nghệ và tiện nghi hào phóng.

Xe Hyundai Elantra có 4 phiên bản với 3 lựa chọn động cơ khác nhau, trong đó:

Elantra 1.6 MT và 1.6 AT sử dụng động cơ xăng 1.6 lít cho công suất cực đại 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 155Nm tại 4.850 vòng/phút, hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp

Elantra 2.0 AT: Động cơ 2.0 lít, công suất cực đại 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp.

Mạnh mẽ nhất là phiên bản Elantra Sport 1.6 T-GDi với công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 265Nm tại 4.500 vòng/phút, hộp số lý hợp kép 7 cấp.

Nếu chỉ sử dụng để đi lại cơ bản trong thành phố và thỉnh thoảng đưa gia đình đi dã ngoại thì Elantra chắc chắn là một lựa chọn không tồi. Chiếc sedan hạng C này rất mạnh mẽ trong phân khúc của nó và dễ dàng đạt tốc độ cao mà không gặp chút khó khăn nào hết.

Nhìn chung, Elantra thực hiện công việc một cách tuyệt vời ở mọi điều kiện mà nó được sử dụng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu. Các chế độ lái Eco, Comfort, Sport và Smart được sử dụng để thay đổi động lực lái xe, phù hợp với nhiều phong cách vận hành khác nhau theo sở thích của người lái.

Hyundai Đắk Lắk sẵn sàng chào đón Quý khách hàng đến xem và trải nghiệm.

Hyundai Đắk Lắk

15A Nguyễn Chí Thanh, Tp.Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0945 73 55 99 

Website: Hyundaidaklak.com.vn

#HyundaiDaklak

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ