A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ưu điểm giúp ống ruột gà lõi thép Vietconduit chiếm vị thế trên ‘sân nhà’

08:15 | 02/12/2023

Nhiều năm qua, sản phẩm ống ruột gà lõi thép Vietconduit chiếm được thị phần lớn trong nước, có tiềm năng thay thế dần hàng nhập khẩu nhờ chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý.

Theo bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) cho biết, công ty hiện nằm trong top những doanh nghiệp có thị phần dẫn đầu thị trường về sản xuất vật tư cơ điện tại Việt Nam. Các sản phẩm ống ruột gà lõi thép Vietconduit (VNC) đang dần chiếm được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, nhà thầu và kỹ sư cơ điện trong nước. Thêm vào đó, ống ruột gà (ống mềm lõi thép) được Vietconduit sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên có giá thành tốt, phù hợp với khả năng tài chính của nhà thầu xây dựng, có thể thay thế dần hàng nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ...

Công dụng của ống mềm lõi thép là thay thế ống thép luồn dây điện tại những nơi ống cứng khó tiếp cận trong thi công, nhưng vẫn đảm bảo an toàn điện và phòng cháy chữa cháy, chống nhiễu điện từ, có tuổi thọ và độ bền sử dụng cao.

Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện Vietconduit

Hiện tại, nhà máy Vietconduit đang sản xuất 4 loại ống ruột gà bao gồm:

Ống ruột gà lõi thép không bọc

Đây là ống ruột gà lõi thép có giá thành rẻ nhất trong các loại ống ruột gà. Ống có cấp độ bảo vệ IP 40, được làm từ vật liệu thép mạ kẽm nhúng nóng. Loại ống này thường được sử dụng cho khu vực trong nhà hoặc ở những nơi khô ráo.

Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện chuẩn BS 731.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC

Ống có cấu tạo bên trong là lớp thép mạ kẽm, bên ngoài được bọc lớp vỏ nhựa PVC màu đen, có cấp độ bảo vệ IP 67. Ống được dùng cho khu vực trong nhà và ngoài trời, dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động trung bình.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dày

Ống cũng có cấu tạo giống ống ruột gà bọc nhựa PVC nhưng được bọc thêm lớp vỏ nhựa dày màu xám bên ngoài. Lớp nhựa dày này giúp bảo vệ cáp điện bên trong không bị va đập bởi các tác động vật lý từ bên ngoài, không thấm nước, thấm dầu và có độ bền cao. Ống có cấp độ bảo vệ IP 67, nên có thể sử dụng được trong môi trường ẩm ướt hoặc nơi cần có yêu cầu kỹ thuật và cấp độ bảo vệ cao.

Ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304

Ống có cấu tạo tương tự ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC nhưng bên ngoài được bọc thêm lớp lưới thép SUS 304 không gỉ. Ống được sử dụng để luồn dây cáp điện trong các thiết bị sản xuất công nghiệp, nhằm bảo vệ cáp điện tránh bị va đập, do phải thường xuyên di chuyển các thiết bị ở nhà máy công nghiệp.

Luôn nỗ lực chiếm lĩnh thị trường M&E trong nước

Bà Hằng cho biết, quy trình sản xuất ống mềm lõi thép của Vietconduit luôn đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng, được giám sát từ nguồn nguyên vật liệu đầu vào cho đến thành phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ống mềm lõi thép thì còn có các sản phẩm vật tư cơ điện do Vietconduit sản xuất, đã khẳng định được thương hiệu ở nhiều công trình trọng điểm tại Việt Nam, được chủ đầu tư và tư vấn thiết kế tin tưởng sử dụng như: sân bay Buôn Ma Thuột, tòa nhà Bitexco, nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải - Trà Vinh, nhà xưởng Sailun - Tây Ninh, nhà máy thép Tôn Hoa Sen - Nghệ An,..

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện cho các dự án, công trình, Vietconduit đã được biết đến như một nhà cung cấp vật tư uy tín, chất lượng, tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã từng bước khẳng định được thương hiệu “ VNC - Nhãn hiệu tin dùng cho mọi công trình” và dần đi vào tâm trí của khách hàng trong nhiều năm qua. Hiện Vietconduit đang nỗ lực xây dựng một thương hiệu VNC ngày càng vững mạnh, có thể cung cấp các giải pháp trọn gói vật tư cơ điện (M&E) cho mọi công trình Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ