A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit - Khẳng Định Vị Thế Tiên Phong Tại Thị Trường Việt Nam

15:15 | 26/08/2024

Theo Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chia sẻ: "Vietconduit hiện nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu thị trường ngành sản xuất vật tư cơ điện tại Việt Nam.

Điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng."

Nhà máy Vietconduit sản xuất ống ruột gà lõi thép đạt quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

Trong tất cả các sản phẩm vật tư cơ điện do Vietconduit sản xuất, thì ống ruột gà lõi thép ngày càng chiếm được lòng tin của các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế và nhà thầu vật tư cơ điện trong nước. Đặc biệt, với việc sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, sản phẩm của Vietconduit có giá thành cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của các nhà thầu và dần thay thế hàng nhập khẩu đến từ Trung Quốc, Thái Lan...

Ống ruột gà lõi thép của Vietconduit là giải pháp thay thế hoàn hảo cho ống thép luồn dây điện tại các khu vực khó tiếp cận trong thi công, nhưng vẫn đảm bảo an toàn về điện và phòng cháy chữa cháy, đồng thời có khả năng chống nhiễu điện từ và độ bền cao.

Hiện tại, nhà máy của Vietconduit đang sản xuất bốn loại ống ruột gà luồn dây điện chính:

  1. Ống ruột gà lõi thép không bọc: Đây là sản phẩm có giá thành thấp nhất trong bốn loại, được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng với cấp độ bảo vệ IP 40, phù hợp sử dụng trong nhà hoặc những khu vực khô ráo.
  2. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC: Với cấu tạo bên trong là lớp thép mạ kẽm và bên ngoài được bọc nhựa PVC màu đen, ống có cấp độ bảo vệ IP 67, thích hợp cho cả khu vực trong nhà và ngoài trời.
  3. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dày: Tương tự như ống bọc nhựa PVC, nhưng được tăng cường thêm lớp vỏ nhựa dày màu xám ở bên ngoài, nhằm giúp bảo vệ cáp điện khỏi các tác động vật lý từ bên ngoài, không thấm nước, dầu và có độ bền cao. Sản phẩm này cũng có cấp độ bảo vệ IP 67, phù hợp cho môi trường ẩm ướt hoặc những nơi có yêu cầu kỹ thuật cao.
  4. Ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304: Được bao bọc thêm lớp lưới thép không gỉ SUS 304, sản phẩm này thích hợp cho việc luồn dây cáp điện trong các thiết bị sản xuất công nghiệp, bảo vệ cáp điện khỏi va đập trong các môi trường đòi hỏi sự di chuyển thường xuyên.

Vietconduit sản xuất và cung cấp trọn gói ống ruột gà lõi thép và phụ kiện

Bà Hằng chia sẻ rằng, quy trình sản xuất ống ruột gà lõi thép của Vietconduit luôn tuân thủ các tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ ISO 9001:2015, được giám sát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, nhằm đảm bảo sự đồng đều về chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế (BS 731, IEC 61386, UL 360). Ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế, ống ruột gà luồn dây điện còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình.

Ống ruột gà luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD

Ngoài các sản phẩm ống ruột gà lõi thép, Vietconduit còn sản xuất nhiều loại vật tư cơ điện khác, đã được khẳng định thương hiệu tại nhiều công trình trọng điểm trong cả nước. Các sản phẩm của Vietconduit luôn được các chủ đầu tư và tư vấn thiết kế tin tưởng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện cho các dự án, công trình, Vietconduit đã khẳng định được vị thế của mình như một nhà cung cấp vật tư uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Doanh nghiệp đang từng bước xây dựng thương hiệu “VNC - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình” và nỗ lực vươn lên trở thành nhà cung cấp giải pháp trọn gói vật tư cơ điện (M&E) hàng đầu cho các công trình tại Việt Nam.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com

 

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ