A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đề nghị các địa phương hỗ trợ truyền thông về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

09:17 | 17/11/2022

Để triển khai thực hiện có hiệu quả công tác thông tin, truyền thông về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, UBND tỉnh đã có văn bản đề nghị các địa phương hỗ trợ về công tác truyền thông.

Theo đó, tỉnh Đắk Lắk đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo Đài Phát thanh và Truyền hình cấp tỉnh, thành phố tiếp sóng chương trình khai mạc, bế mạc Lễ hội hoặc xây dựng, biên tập các sản phẩm truyền thông phù hợp để tuyên truyền về Lễ hội; Hỗ trợ đặt banner liên kết Cổng thông tin điện tử tỉnh (http://daklak.gov.vn), Trang thông tin điện tử Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột (http://lehoicaphe.vn) và Trang Fanpage Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột (https://www.facebook.com/lehoicaphevn) tại các kênh truyền thông của đơn vị nhằm mở rộng kênh quảng bá, đưa thông tin về Lễ hội đến với du khách trong và ngoài nước.

Đông đảo phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với Chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” được tổ chức từ ngày 10/3/2023 đến 14/3/2023 tại TP. Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh. Hiện, UBND tỉnh, Ban tổ chức Lễ hội và các tiểu ban đang tích cực triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị cho Lễ hội.

Minh Chi

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/van-hoa-du-lich-van-hoc-nghe-thuat/202211/de-nghi-cac-dia-phuong-ho-tro-truyen-thong-ve-le-hoi-ca-phe-buon-ma-thuot-lan-thu-8-2d32093/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ