A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đổi mới phong cách với những chiếc áo sơ mi nữ thời trang

09:09 | 03/02/2016

Áo sơ mi nữ là một trong những items thời trang không thể thiếu đối với các cô gái. Tùy theo từng kiểu dáng và chất liệu khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể biến hóa phong cách của mình trở nên thật đa dạng và hợp mốt.

Hãy tham khảo những mẫu áo sơ mi nữ dưới đây để ứng dụng trong set đồ thường ngày của bạn.

Áo sơ mi nữ in họa tiết tạo sự nổi bật.

Kiểu áo sơ mi nữ với những họa tiết đa dạng như họa tiết hình học, họa tiết in hoa,… được thiết kế sao cho phù hợp với từng sở thích cũng như cá tính của người mặc. Những chất liệu voan mỏng nhẹ, màu sắc tươi sáng, kèm họa tiết in hoa sẽ làm hài lòng những bạn gái yêu phong cách dịu dàng, nữ tính. Còn những mẫu họa tiết hình học bản lớn hoặc nhỏ sẽ thích hợp với những cô nàng cá tính, năng động và ưa thích sự mới lạ. Khi diện đến văn phòng hoặc tham dự những buổi họp cần sự nghiêm túc và lịch sự, bạn có thể vẫn diện được sơ mi họa tiết, trông vẫn đúng tác phong chuyên nghiệp cần có mà vận giữ được nét cá tính của riêng mình. Những chiếc quần tây, quần jeans dài hoặc ngắn đều rất phù hợp với kiểu họa tiết này. Bạn có thể hoàn chỉnh set đồ với việc lựa chọn một đôi giày cao gót hoặc sandal chẳng hạn.

Áo sơ mi nữ có viền trang trí làm điểm nhấn.

Những chiếc áo sơ mi nữ sẽ bớt đơn điệu đi nhiều nếu như được nhấn nhá bởi các phụ kiện hoặc dải họa tiết đính kèm. Những điểm nhấn này sẽ giúp cho bạn trông khác lạ và thời trang hơn so với việc mặc một chiếc áo trắng trơn nguyên thủy. Khi kết hợp cùng short ngắn, hoặc váy ngắn, đi cùng một đơi sandal cao gót có màu sắc trang nhã như màu nude, sẽ giúp bạn trông thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần tinh tế và lịch sự. Set đồ này giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau, như văn phòng nơi công sở, những quán cà phê trong dịp tụ tập cùng bạn bè, hay dạo phố,… cũng đều rất phù hợp.

Áo sơ mi nữ đơn sắc mang phong cách tối giản.

Phong cách tối giản vẫn chưa bao giờ hết mốt, những trang phục phối theo phong cách này luôn khiến cho người mặc trông trở nên thật sang trọng và trang nhã. Những gam màu trung tính như đen, xám , trắng, xanh trơn trông đơn giản là thế nhưng lại vô cùng dễ phối đồ và có thể khiến bạn trở nên thoải mái trong bất kì môi trường hoàn cảnh nào khác. Ví dụ: một chiếc áo sơ mi đơn giản phối cùng chân vái mini và một đôi giày cá tính cùng chiếc túi đeo chéo đồng bộ cũng sẽ giúp cho bạn trở nên thật nổi bật và trông thanh lịch hơn trong những buổi gặp mặt hoặc họp nhóm và đặc biệt, ghi điểm hơn với người đối diện nhờ vào gu ăn mặc thời thượng và hợp mốt của chính mình.

ZALORA VIETNAM
www.zalora.vn
Tầng 2, Tòa nhà COPAC Square, 12 Tôn Đản , P.13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Mobile: 0122 610 5045--(08) 3941 4224 (line 212)

    Zalora.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ