A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nissan Buôn Ma Thuột ra mắt dòng xe Sunny hoàn toàn mới

09:03 | 01/07/2013

Sáng ngày 29/6 Nissan Buôn Ma Thuột – Công ty Cổ phần vỏ xe Năm Châu Duy Nhất tổ chức lễ ra mắt dòng xe Nissan Sunny hoàn toàn mới.

Toàn cảnh lễ ra mắt dòng xe Nissan Sunny

Tham dự lễ ra mắt có ông Võ Thanh Giám Đốc Sở Công Thương Tỉnh Đắklắk, đại diện UBND Phường Tân Lợi, đại diện các ngân hàng như  MB, Vietcombank, Liên Việt  và các đơn vị bảo hiểm như MIC, Bảo hiểm bưu điện và các khách hàng đang có nhu cầu mua xe.

Ông Lê Duy Nhất - CT HDQT Năm Châu Duy Nhất phát biểu tại lễ ra mắt.

Với tiêu chí “ thêm phong cách, thêm tự hào, thêm không gian, thêm sang trọng”, Nissan Sunny là mẫu Sedan bán chạy nhất toàn cầu của Nissan.

Tại lễ ra mắt.. đại điện Nissan Việt Nam đã giới thiệu tới khách hàng những điểm nổi bật của dòng xe Sunny như: Động cơ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ và hoạt động êm ái, kết hợp với hộp số tự động hoàn toàn mới gọn, nhẹ với độ ma sát thấp hơn so với thế hệ trước. Van biến thiên toàn thời gian (CVTC) và công nghệ Drive-by-Wire làm tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ nhằm đảm bảo vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ và chế độ tải của xe. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 6,3 lít/ 100km với phiên bản số sàn và 6,7 lít /100km với phiên bản số tự động. Thiết kế thanh cản trước mượt mà và thanh cản sau gọn gàng, mang lại hệ số cản (Cd) thấp nhất trong phân khúc. Điều này góp phần nâng hiệu quả sử dụng nhiên liệu và mang lại sự yên tĩnh trong khoang lái. Ngoài ra Nissan Sunny còn được trang bị chìa khóa remote, mở cửa từ xa, túi khí an toàn hai bên ở hàng ghế trước, tay nắm cửa mạ crôm, tay lái bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, quạt gió hàng ghế sau. Đặc biệt khoang để chân hàng ghế thứ 2 rộng 636 mm tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người ngồi.

Đại diện Nissan Việt Nam giới thiệu thông số và tính năng của dòng xe Sunny đến khách hàng

Giá bán của dòng xe Nissan Sunny được Nissan Buôn Ma Thuột công bố là 518 triệu đồng với phiên bản số sàn LOW, 538 triệu đồng phiên bản số sàn thông thường và 588 triệu đồng với phiên bản số tự động 4 cấp.

Nissan Sunny hoàn toàn mới chính thức ra mắt khách hàng tại Buôn Ma Thuột

Nhân sự kiện ra mắt– Nissn Buôn Ma Thuột cũng công bố chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên đăng kí mua xe Sunny.

Bà Trần Thị Thảo trao quà cho đại diện phường Tân Lợi

Không chỉ mang đến những mẫu xe mới và chất lượng cho khách hàng, Công ty Năm Châu Duy Nhất còn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Tại lễ ra mắt dòng xe mới, bà  Trần Thị Thảo – Giám đốc Công ty Năm Châu Duy Nhất đã trao 500 cuốn vở trắng cho học sinh hiếu học vượt khó phường Tân Lợi.

Trao chìa khóa tượng trưng và chụp hình cùng những khách hàng đầu tiên mua xe Sunny

 

    Xuân Anh

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ