A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Taxi điện của tỉ phú Phạm Nhật Vượng cán mốc 1 triệu chuyến đi

08:50 | 23/06/2023

Chỉ sau 10 tuần hoạt động, taxi điện Xanh SM đã nhanh chóng đạt được con số trên nên tuyên bố sẽ phủ tầm hoạt động đến 27 tỉnh thành trong năm nay.

Ngày 22-6, hãng Taxi Xanh SM công bố đã thực hiện 1 triệu chuyến đi chỉ sau 10 tuần khai trương. Taxi Xanh SM chính thức vận hành từ ngày 14-4 tại Hà Nội và mở rộng nhanh chóng tới TP HCM, Huế, Nha Trang, Đà Nẵng chỉ sau vài tuần khai trương.

Taxi Xanh SM quyết định sẽ phủ xanh ít nhất 27 tỉnh, thành phố ngay trong năm 2023. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ cung cấp thêm các sản phẩm, dịch vụ mới như di chuyển bằng xe máy điện, tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái di chuyển xanh và thông minh.

Taxi điện của tỉ phú Phạm Nhật Vượng cán mốc 1 triệu chuyến đi - Ảnh 1.

Taxi điện Xanh SM tại TP HCM

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM, cho biết: "Dù mới ra mắt thời gian ngắn, Taxi Xanh SM đã nhanh chóng vượt xa kế hoạch ban đầu, nhận được sự tin yêu, đồng hành của khách hàng. Xanh SM đã góp phần thiết lập nên những tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp cho ngành vận tải hành khách tại Việt Nam"

Nhằm tri ân và ghi dấu cột mốc 1 triệu khách hàng đầu tiên, Xanh SM sẽ chính thức ra mắt thẻ thanh toán trả trước XANH Gift Card với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Đây là thẻ không định danh, có thể dùng chung cho nhiều người và có chức năng thanh toán như thẻ nội địa Napas với mệnh giá 5 triệu đồng. Khách hàng mua thẻ sẽ được hưởng ưu đãi 10% giá trị và được áp dụng đồng thời với các ưu đãi hiện hành của Xanh SM.

Mới đây, hình ảnh những chiếc xe máy điện với màu sơn xanh nổi bật đã xuất hiện trên mạng. Toàn bộ những chiếc xe trong ảnh này đều là dòng Felix S, mẫu xe đang được bán với giá khoảng 30 triệu đồng (chưa gồm pin) của VinFast.

Hồi đầu tháng này, ông Nguyễn Văn Thanh – CEO của GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng vị trí giám đốc vận hành dịch vụ xe máy điện. Vài ngày trước, công ty này cũng đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện, cho thấy ngày dịch vụ này chính thức vận hành không còn xa.

Theo thông tin tuyển dụng này, tài xế chạy dịch vụ xe máy điện của GSM sẽ có những lợi thế như không cần sở hữu xe (xe do VinFast cấp), thời gian làm việc linh hoạt bất cứ khung giờ nào tùy thích, cùng với đó là ưu đãi đồng phục, chính sách thưởng hấp dẫn cho giai đoạn đầu.

Ng.Hải

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/kinh-te/taxi-dien-cua-ti-phu-pham-nhat-vuong-can-moc-1-trieu-chuyen-di-20230622170910231.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ