A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HYUNDAI ACCENT HOÀN TOÀN MỚI TẠI HYUNDAI ĐẮK LẮK

15:49 | 03/06/2024

Ngày 30/05/2024, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe sedan Accent thế hệ hoàn toàn mới với giá bán từ 439 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Hyundai Accent ra mắt lần đầu vào năm 1994 và đã trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam. Thế hệ thứ 5, ra mắt từ tháng 4/2018, đã đạt doanh số hơn 115.000 xe và thường xuyên nằm trong top 3 xe bán chạy nhất.

Nâng cấp toàn diện

Hyundai Accent thế hệ thứ 6 mang đến sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, nội thất, động cơ đến trang bị an toàn. Xe dài hơn 95mm, rộng hơn 36mm, cao hơn 15mm so với thế hệ trước, tạo nên không gian rộng rãi hơn cho người sử dụng.

Thiết kế ngoại thất

All New Accent áp dụng triết lý thiết kế "Sensuous Sportiness" của Hyundai, tạo nên dáng vẻ thể thao và hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với dải đèn LED định vị ban ngày kéo dài và lưới tản nhiệt mở rộng.

Nội thất hiện đại

Nội thất Accent thế hệ mới thiết kế liền khối, hướng tới người lái với bảng điều khiển trực quan và màn hình cảm ứng 8 inches tích hợp camera lùi, hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây.

Động cơ và khả năng vận hành

All New Accent được trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144Nm. Xe có hai lựa chọn hộp số: hộp số iVT và hộp số sàn 6 cấp, đảm bảo khả năng vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Trang bị an toàn

All New Accent được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, và hệ thống 6 túi khí. Ngoài ra, gói an toàn SmartSense của Hyundai cũng có mặt trên mẫu xe này, với các tính năng hỗ trợ như cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, và cảnh báo mệt mỏi cho tài xế.

Giá bán và bảo hành

Hyundai All New Accent được phân phối với 4 phiên bản và 7 màu sắc, giá bán từ 439 triệu đồng. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Hãy đến ngay Hyundai Đắk Lắk tại 15A Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột để trải nghiệm và sở hữu mẫu xe hiện đại này. 

Hyundai Đắk Lắk - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR 

Địa chỉ: 15A Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 

Hotline tư vấn: 0945 73 5599

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ