A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sở Hữu Hyundai Venue Với Ưu Đãi Lên Đến 40 Triệu

14:32 | 16/07/2024

Hyundai Venue đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 40 triệu đồng. Chỉ từ 499 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc xe hoàn hảo cho gia đình.

 
Một chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là không gian thu nhỏ thật sự tiện ích và thoải mái để cả nhà cùng nhau tận hưởng mọi hành trình. Hyundai Venue - với thiết kế hiện đại và các tính năng công nghệ tiên tiến, chính là lựa chọn hoàn hảo vừa giúp thể hiện phong cách vừa tối ưu trải nghiệm cho cả gia đình trên mọi chuyến đi.
 
 
Thiết kế nổi bật Hyundai Venue sở hữu lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu và đèn hậu LED kết nối, mang lại vẻ ngoài hiện đại và thu hút. Với Venue, bạn sẽ luôn nổi bật trên mọi nẻo đường.
Nội thất sang trọng Bên trong, Venue tạo nên một không gian rộng rãi, sang trọng với cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình giải trí 8 inch, và hệ thống điều hòa tự động. Mỗi chi tiết đều được chăm chút để mang lại sự thoải mái và niềm vui trong mỗi chuyến đi.
 
 
Hiệu suất vượt trội Venue được trang bị động cơ tăng áp 1.0L với công suất 120 mã lực, cùng ba chế độ lái (Normal, Eco, Sport) giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu, mang đến trải nghiệm lái đầy hứng khởi.
 
 
An toàn tuyệt đối Hyundai Venue đảm bảo an toàn với khung gầm chắc chắn và hệ thống 6 túi khí, mang lại sự yên tâm trên mọi nẻo đường.
hãy đến ngay Hyundai Đắk Lắk để trải nghiệm trực tiếp Hyundai Venue – chiếc xe mang lại phong cách, sự tiện nghi và an toàn vượt trội cho bạn và gia đình.
===============
Hyundai Đắk Lắk - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR
Địa chỉ: 15A Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Hotline tư vấn: 0945 73 5599

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ