A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HYUNDAI CRETA DẪN ĐẦU PHÂN KHÚC B-SUV CÓ GÌ?

09:14 | 15/04/2024

Ngay từ khi ra mắt, Hyundai Creta thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, liên tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng B.

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)

Hyundai Creta luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ thiết kế mạnh mẽ và đậm chất SUV. Xe có kích thước tổng thể 4.315 x 1.790 x 1.660 mm cùng khoảng sáng gầm 200 mm, tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt Parametric Hidden Light và bộ mâm hợp kim 17 inch hai tông màu thể thao. Ngoại thất của Creta còn nổi bật với đèn chiếu sáng full LED, đèn phanh trên cao dạng LED, cánh gió trên nóc xe và ăng-ten vây cá mập.

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)

Nội thất của Hyundai Creta rộng rãi và hiện đại hàng đầu phân khúc nhờ chiều dài cơ sở 2.610 mm. Xe có ghế ngồi bọc da và nhiều chi tiết sang trọng. Màn hình tốc độ và màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch cùng hệ thống loa Bose cao cấp mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, Creta là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị phanh tay điện tử và chức năng Autohold tự động giữ xe khi dừng.

Hyundai Creta cũng gây ấn tượng với khách hàng nhờ hệ thống an toàn chủ động SmartSense, bao gồm hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường và giữ làn đường. Ngoài ra, xe còn có các hệ thống an toàn cơ bản như cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo. Động cơ SmartStream 1.5L của Creta có công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ này tích hợp kim phun kép, hệ thống quản lý nhiệt thông minh và công nghệ cam thông minh CVVT.

Hyundai Creta hiện được sản xuất và phân phối tại Việt Nam, giúp xe hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước đến hết năm 2023, giảm chi phí lăn bánh cho khách hàng. Tại Việt Nam, Hyundai Creta có ba phiên bản (Tiêu chuẩn, Đặc biệt, Cao cấp) với sáu màu tùy chọn: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc, Xám Kim loại và Xanh Dương. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Trải nghiệm trực tiếp Hyundai Creta Hyundai Đắk Lắk. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách về mọi thắc mắc và nhu cầu liên quan đến các dòng xe Hyundai. Hãy đến để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

===============

Hyundai Đắk Lắk - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR

Địa chỉ: 15A Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hotline tư vấn: 0945 73 5599

Website: www.hyundaidaklak.com.vn

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ