A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HỘI THI TAY NGHỀ NỘI BỘ HYUNDAI Đắk Lắk 2024

09:38 | 20/08/2024

Trong 2 ngày 17-18/2024, Hyundai Đắk Lắk đã tổ chức Hội thi Tay nghề Nội bộ 2024, triển khai với 3 bộ phận: Kỹ thuật viên - Tư vấn bán hàng - Cố vấn dịch vụ.

 
Hội thi này còn là cơ hội để mỗi cá nhân tại Hyundai Đắk Lắk hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng tay nghề, từ đó mang lại trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất cho Quý khách khi đến với Hyundai Đắk Lắk.
 
 
Tham gia hội thi các thí sinh đã vượt qua các thử thách lý thuyết và thực hành, từ việc xử lý tình huống phức tạp trong dịch vụ tư vấn đến việc thực hiện các bài thi kỹ thuật đòi hỏi độ chính xác cao.
 
 
Trong suốt quá trình diễn ra hội thi, ban giám khảo đến từ Hyundai Thành Công Việt Nam và Hyundai Đắk Lắk và đã làm việc sát sao, công tâm để đảm bảo rằng mỗi giải thưởng đều được trao một cách xứng đáng.
 
 
Hội thi tay nghề nội bộ là hoạt động thường niên, thể hiện rõ nét tinh thần của Hyundai – luôn học hỏi không ngừng, nỗ lực đổi mới và hướng tới sự hoàn thiện.
 
 
Chúng tôi tin rằng, những kinh nghiệm từ hội thi này sẽ là bước đệm để Hyundai Đắk Lắk ngày càng phát triển, mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho Quý khách hàng.
 
 
Hyundai Đắk Lắk luôn sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách về mọi thắc mắc và nhu cầu liên quan đến các dòng xe Hyundai, cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành nhanh chóng, chất lượng.
===============
Hyundai Đắk Lắk - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR
Địa chỉ: 15A Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tư vấn bán hàng: 0945 73 5599
CSKH/Dịch vụ: 0787 58 9999
Cứu hộ: 0948 96 5599
Website: www.hyundaidaklak.com.vn

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ