A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Toàn tỉnh có 76 điểm đón, trả khách trên các tuyến quốc lộ

14:52 | 18/02/2016

UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt các vị trí đón, trả khách tuyến vận tải cố định trên các quốc lộ thuộc địa bàn tỉnh....

... Theo đó, toàn tỉnh sẽ có 76 điểm đón, trả khách trên các tuyến quốc lộ. Cụ thể, Quốc lộ 14 (đường Hồ Chí Minh) có 23 điểm; Quốc lộ 26 có 23 điểm; Quốc lộ 27 có 24 điểm và Quốc lộ 29 có 6 điểm.

 Đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị xã Buôn Hồ sẽ có 7 điểm đón, trả khách

 
Điểm đón, trả khách được đầu tư xây dựng và duy tu, bảo trì theo quy định tại Thông tư số 18/2013-BGTVT của Bộ GTVT về tổ chức, quản lý hoạt động kinh doanh vận tải bằng ôtô và dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ; có đủ diện tích để xe dừng đón, trả khách bảo đảm không ảnh hưởng đến các phương tiện lưu thông trên đường; được báo hiệu bằng Biển báo 434 a theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ (QCVN 41: 2012/BGTVT) và có biển phụ: “ĐIỂM ĐÓN, TRẢ KHÁCH TUYẾN CỐ ĐỊNH”; khoảng cách tối thiểu giữa hai điểm đón, trả khách liền kề hoặc giữa điểm dừng đón, trả khách với trạm dừng nghỉ hoặc bến xe hai đầu tuyến là 5 km.
 
Mục đích của việc sắp xếp, đầu tư xây dựng các điểm đón, trả khách nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho hành khách lên, xuống xe và hạn chế tình trạng xe dù, bến cóc trên các tuyến quốc lộ.
 
Hoàng Tuyết
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ