A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nước mắt người đầu bạc

09:30 | 13/06/2016

Người đầu bạc giờ phải khóc người đầu xanh và không biết có còn sức lực để níu kéo sự sống mong manh cho hai đứa cháu ngoại 7 tháng tuổi và 40 ngày tuổi...

...đó là bi  kịch mà gia đình ông Hoàng Văn Lương và bà Đinh Thị Hương (trú tại thôn 6,xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đang phải gánh chịu. 

Hai cháu nhỏ khi đang được cứu chữa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Những ngày qua, ông Lương như người mất hồn, bởi không ngờ đứa con rể của ông lại là một kẻ thú vật đội lốt người khi ra tay sát hại 2 người con gái và đẩy 2 đứa cháu ngoại vừa mới sinh của ông vào chỗ thập tử nhất sinh chỉ vì mâu thuẫn tình cảm. 2 người con gái ông là Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) và Hoàng Thị Khèn (19 tuổi) đã tử vong  nhưng ông không tin đó là sự thật. Theo tường thuật của người nhà nạn nhân, Hoàng Thị Khèn (SN 1997 con gái ông Lương và bà Hương) gặp Ngô Quốc  Lộc (SN 1993) là người cùng huyện ở cách nhà nhau khoảng 10km. Năm 2014, Lộc và Khèn kết hôn. Do gia đình khó khăn nên sau khi cưới, vợ chồng Lộc rủ nhau xuống TP Hồ Chí Minh làm thuê. Cùng đi với vợ chồng Lộc có em gái Khèn là Hoàng Thanh X. (SN 2003).

Cuộc sống của hai vợ chồng Lộc ngày càng ngột ngạt từ khi Khèn sinh cháu Ngô Hà Quốc Anh 7 tháng tuổi. Giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi lộn vì Lộc đòi bỏ Khèn để lấy X. Trước những hành động của Lộc, gia đình đã ra sức khuyên can và ngăn cấm. Không được chấp nhận, Lộc bỏ về nhà cha mẹ đẻ, còn Khèn đưa con trai về nhà ông bà ngoại chăm sóc. Mặc dù sống ly thân nhưng Lộc thường xuyên đến nhà vợ gây sự và đòi đưa con về nuôi. Tức giận vì không cho mang con về nuôi và không được chấp thuận cho lấy cháu X. khoảng 22h ngày 9/6, Lộc mua một can xăng xông vào căn nhà chòi nơi Khèn và con trai cùng cháu Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi) là con chị Hoàng Thị Ninh (chị gái Khèn) đang nằm ngủ chung tưới xăng lên người vợ, con trai và đổ xăng lên người mình rồi châm lửa đốt.

Thấy em gái và em rể lửa bốc lên ngùn ngụt, chị Ninh cố bồng con và cháu chạy thoát ra ngoài, nhưng bị Lộc đứng chặn trước cửa nên cả 5 người đều bị lửa đốt cháy. Nghe tiếng la hét của các con, ông Lương và mọi người chạy ra lấy vòi bơm nước dập lửa và khẩn trương đưa con cháu đi cấp cứu.

Ông Lương nói trong nước mắt: “Dù lúc đó 2 đứa con gái tôi người đang cháy như hai ngọn đuốc nhưng chúng vẫn cố ném 2 đứa cháu ra khỏi căn chòi. Thật vô phúc cho gia đình tôi quá, giờ 2 đứa con thì đã mất, 2 đứa cháu thì đang cứu chữa ở TP. Hồ Chí Minh không biết có qua nổi không”. 

Sau khi tưới xăng đốt vợ, con trai cùng chị vợ và cháu, khoảng 15 phút sau khi nhập viện, Ngô Quốc Lộc đã tử vong. Còn bệnh nhân Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) tử vong lúc 21h đêm 10/6 khi đang trên đường đưa xuống Bệnh viện Chợ Rẫy; bệnh nhân Hoàng Thị Khèn, được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 23h15 ngày 10/6  và đến 3h sáng ngày 11/6, cũng tử vong trong tình trạng sốc, bỏng không hồi phục. Cũng theo người nhà gia đình ông Lương, bà Hương cho biết, hiện 2 cháu Ngô Hà Quốc Anh và Vương Quốc Đạt đã được chuyển tới Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh để cứu chữa. Tuy nhiên, hiện tình trạng sức khỏe của các cháu đang rất nguy kịch.

Được biết gia đình ông Lương, bà Hương thuộc diện hộ cận nghèo, đời sống rất nhiều khó khăn. Thảm cảnh một lúc mất đi các con cháu, đang khiến cho ông bà và người thân suy sụp.  

    Nguyễn Tuấn Anh

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ