A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phương tiện chở quá tải 100%, chủ và lái xe bị phạt gần 80 triệu đồng

09:25 | 28/07/2016

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ phương tiện và người điểu khiển xe tải BKS 77C – 085.94 do vi phạm về tải trọng cầu đường và tải trọng thiết kế khi tham gia giao thông.

Hạ tải hàng hóa phương tiện chở quá tải trọng sang xe khác.

Trước đó, có nguồn tin từ người dân phản ánh tình trạng một số xe tải hạng nặng chở đá nguyên khối lưu thông theo hướng từ huyện Krông Bông – TP. Buôn Ma Thuột. Vào khoảng 15 giờ ngày 25-7, trên Quốc lộ 27 đoạn qua địa phận huyện Cư Kuin, Đội Thanh tra số 2 thuộc Thanh tra Sở GTVT đã mật phục, cân tải trọng xe tải nói trên chở đá với khối lượng trên 100 tấn. 
 
Như vậy, xe này vừa chở hàng vượt trọng tải cho phép tham gia giao thông được ghi trong giấy chứng nhận kinh doanh, an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trên 100%; vượt quá tải trọng cho phép cầu đường trên 100%. Theo đó, lái xe Nguyễn Quốc T. bị xử phạt số tiền 15 triệu đồng với lỗi chở quá tải trọng; Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Gia Khôi (chủ xe) bị xử phạt 64 triệu đồng, với hành vi giao xe cho người làm công vi phạm quy định tại Khoản 5 Điều 33 Nghị định 107/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
 
 Hoàng Tuyết
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ