A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt giữ gần 100 đối tượng đánh bạc tại xã Cư Suê

07:47 | 30/06/2017

Tối 29-6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an xác nhận, đơn vị vừa phối hợp cùng Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk

...bắt giữ một ổ bạc có gần 100 đối tượng đang sát phạt tại khu vực rẫy cà phê thuộc xã Cư Suê (huyện Cư M’gar).

Đây là địa bàn nằm sâu trong các rẫy cà phê nên lực lượng công an phải theo dõi nhiều ngày mới bắt gọn các đối tượng.

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, ổ bạc này do một đối tượng có tên thường gọi là Tài Du (trú tại TP.Buôn Ma Thuột) cầm đầu. Các con bạc từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước đến tụ tập tại 1 điểm hẹn trước trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột rồi được đàn em của Tài Du đưa xuống nơi tổ chức đánh bạc. Để đối phó với lực lượng chức năng và hạn chế người lạ xuất hiện, đối tượng cầm đầu thường xuyên cho người canh gác và di chuyển địa điểm đánh bạc.

Vào thời điểm bị bắt quả tang, có gần 100 đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền, trong đó có gần 40 đối tượng là nữ. Tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ hàng trăm triệu đồng, nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc cũng như hàng chục xe ô tô, xe máy các loại.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã đưa các đối tượng về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên để phân loại và phục vụ điều tra.

Hồng Nguyên

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ