A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đình chỉ công tác 4 cán bộ thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk

07:44 | 03/05/2018

Chiều 2/5, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 4 cán bộ tại đồn Biên phòng 747 và 749 để điều tra, làm rõ.

Gỗ lậu được cơ quan chức năng phát hiện

Theo đó, 4 cán bộ bị đình chỉ công tác gồm: Thượng tá Cao Hữu Tùng - Đồn trưởng Đồn Biên phòng 747, Trung tá Bùi Khắc Hiệp - Chính trị viên đồn Biên phòng 747, Trung tá Phạm Công Khanh - Chính trị viên đồn Biên phòng 749 và Đại úy Trần Tiến Vinh - Đồn Phó quân sự, trực chỉ huy Đồn Biên phòng 749.  Cả 4 cán bộ này bị đình chỉ công tác vì thiếu trách nhiệm, không hoàn thành nhiệm vụ trong công tác quản lý địa bàn được giao, để gây ra dư luận xấu cho lực lượng ngành trong vụ việc vận chuyển 2 xe gỗ lậu của Phượng “râu” vừa bị Ban chuyên án của Bộ Công an triệt phá vào ngày 27/4.

Cũng theo lãnh đạo Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Lắk thì đơn vị không có bao che, dung túng cho những sai phạm của cán bộ mà phải xử lý, kỷ luật nghiêm. Còn việc những cán bộ này có dính líu đến tiêu cực hay không thì đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ./

TẤN LỘC

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ