A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tự vẫn vì bế tắc cuộc sống

08:20 | 20/08/2014

Vào khoảng 16h ngày 16/8/2014, tại buôn Dhăm 2, xã Đăk Nuê, huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk, quần chúng nhân dân phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà.

Tử thi được xác định là Hoàng Văn Cường, sinh năm 1991, thường trú tại khối 4, phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, tạm trú tại: buôn Dhăm 2, xã Đăk Nuê, huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk. Tử thi đã trương phù, xuất hiện các bọc nước, chảy dịch và bốc mùi thối.

Hiện trường là căn nhà ván lợp tôn mà Hoàng Văn Cường thuê để ở.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một cuốn sổ nhật ký ở cạnh tử thi, có 4 trang giấy được viết vào ngày “19/7 âm lịch”, với nội dung: xin lỗi gia đình, anh chị, vợ con, nhờ gia đình chăm sóc vợ con, giải quyết tài sản, số nợ…

Image

Cuốn sổ nhật ký của Hoàng Văn Cường

Thông tin ban đầu được anh vợ của Hoàng Văn Cường cho biết: Gia đình Cường sinh sống ở Nghệ An. Cường lấy vợ ở quê, cách đây khoảng 1 năm Cường đưa vợ vào tạm trú tại buôn Dhăm 2, xã Đăk Nuê để làm ăn. Thời gian qua, vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, vợ Cường bồng con bỏ về quê. Mâu thuẫn gia đình, nợ nần và những hành vi thiếu suy nghĩ của Cường là những vẫn đề không tự giải quyết được nên Cường đã viết thư tuyệt mệnh tìm đến cái chết, mong thoát khỏi bế tắc.

Các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Hải Anh

    nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ