A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024: Đắk Lắk dừng chân ở vòng bảng

15:47 | 03/05/2024

Tuyển bóng chuyền Đắk Lắk đã không thể góp mặt ở Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 sau khi bị loại ở vòng bảng.

Cụ thể các học trò của Huấn luyện viên Lương Việt Sơn đã để thua Hải Dương 2 - 3, thất bại trước Kinh Bắc Bắc Ninh 0 - 3,  thua Vĩnh Long 1 - 3, chỉ duy nhất một trận thắng Hưng Yên 3 - 0. Chung cuộc, Đắk Lắk có 4 điểm, xếp thứ 4/5 đội tại bảng D và chính thức bị loại.

Đây là kết quả được dự báo trước của tuyển bóng chuyền Đắk Lắk trong bối cảnh lực lượng trẻ chưa có đủ kinh nghiệm, trong khi đó các vận động viên nòng cốt của đội bóng như Nguyễn Thị Phước, Nguyễn Thị Kim Thoa không còn thi đấu.

Bảng xếp hạng sau vòng loại bảng D. Ảnh: Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam

Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam. 11 đội bóng nữ và 14 đội bóng nam chia làm 4 bảng đấu, nội dung nam 2 bảng, nội dung nữ 2 bảng. 8 đội bóng nam và 6 đội bóng nữ có thành tích tốt nhất lọt vào vòng chung kết, tranh suất lên hạng.

Kết quả ở nội dung nam, các đội Vật liệu xây dựng Bình Dương, Pearlnest Khánh Hòa, Quân Khu 3, TP. Hồ Chí Minh, Bộ Tư Lệnh Cảnh sát Cơ động, Trà Vinh, Bến Tre và Công an TP. Hồ Chí Minh lọt vào vòng chung kết. Trong khi đó ở nội dung nữ các đội TP. Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Kinh Bắc Bắc Ninh, Hải Dương và Vĩnh Long góp mặt ở vòng đấu quyết định.

Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A quốc gia sẽ diễn ra tại Trà Vinh vào tháng 10.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202405/giai-bong-chuyen-hang-a-quoc-gia-2024-dak-lak-dung-chan-o-vong-bang-fd30a02/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ