A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đại hội Chi bộ Ủy ban MTTQVN tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020

08:10 | 29/05/2015

Sáng 28-5, Chi bộ Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ XII nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Nguyễn Quang Thuân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Báo cáo tại Đại hội khẳng định, nhiệm kỳ qua, Chi bộ Ủy ban MTTQVN tỉnh đã phát huy vai trò, chức năng là hạt nhân chính trị, lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức đề cao tinh thần trách nhiệm, tham gia xây dựng và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xứng đáng là tổ chức liên minh chính trị, liên hiệp tự nguyện, tập hợp và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của tỉnh. Cụ thể, Chi bộ đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên chú trọng công tác tuyên truyền, vận động và phát huy vai trò tích cực của người tiêu biểu, người có uy tín trong cộng đồng dân cư, trong các dân tộc, tôn giáo để tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, Mặt trận đã có nhiều cố gắng trong đổi mới nội dung, phương thức, đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân, hướng các hoạt động về cơ sở, vùng sâu, vùng xa; chủ động  xây dựng và tổ chức thực hiện sâu rộng, có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Phó

Đồng chí Nguyễn Quang Thuân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI và Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, hằng năm 100% cán bộ, đảng viên, công chức cơ quan đã đăng ký làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức của Bác thông qua tổ đảng và tổ công đoàn giám sát việc thực hiện. Chi bộ đã cấp sổ “Nhật ký làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cho tất cả đảng viên, quần chúng và giao cho các tổ chức đoàn thể vận động hội viên tham gia thực hiện. Nhờ vậy, đến nay việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa trong cán bộ, đảng viên, trở thành nếp sinh hoạt thường xuyên của chi bộ. 

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Với mục tiêu tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; gắn công tác xây dựng Đảng với tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và xây dựng cơ quan, đoàn thể trong sạch vững mạnh, Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu chủ yếu thực hiện trong nhiệm kỳ 2015-2020 gồm: 100% cán bộ, đảng viên và quần chúng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan; 95% trở lên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó 15% trở lên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp; 100% đảng viên, quần chúng được tham gia học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; xây dựng Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh hằng năm; 100% cán bộ, đảng viên và quần chúng thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị…

Biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Đảng viên biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Thuân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng về đại đoàn kết dân tộc và những nhiệm vụ trọng tâm được quy định trong Luật Mặt trận, gắn với thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; tập trung làm tốt hơn nữa công  tác chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng; đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng nhằm nâng cao năng lực và sức chiến đấu của chi bộ gắn với việc xây dựng cơ quan và các tổ chức đoàn thể quần chúng vững mạnh; lãnh đạo các đoàn thể quần chúng đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan…

Đại hội đã bầu cấp ủy Chi bộ gồm 5 đồng chí, đồng chí Lê Xuân Sương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh giữ chức Bí thư Chi bộ.

Kim Oanh

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ