A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị xúc tiến, liên kết phát triển du lịch giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Quảng Bình

08:10 | 13/11/2015

Ngày 12-11, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, liên kết phát triển du lịch giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Quảng Bình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hai tỉnh phối hợp tổ chức.

Hơn 40 doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực lữ hành du lịch, kinh doanh nhà hàng, khách sạn của hai địa phương đã về tham dự.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các DN đã được nghe giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các khu, điểm du lịch nổi bật cũng như chính sách ưu đãi thu hút đầu tư vào lĩnh vực này của hai địa phương; trao đổi thông tin về việc phát triển sản phẩm mới, đào tạo nguồn nhân lực và tạo môi trường du lịch an toàn, thân thiện để thu hút khách. Phía Quảng Bình cũng bày tỏ mong muốn hợp tác liên kết tour, tuyến, kết nối đưa du khách từ Đắk Lắk đến Quảng Bình và ngược lại. Đây là hoạt động thiết thực để quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch của hai địa phương, giúp nâng cao hiệu quả trong liên kế phát triển du lịch và tạo điều kiện giúp DN hai tỉnh tìm hiểu thông tin, cơ hội hợp tác trong tương lai.

Dịp này, đại diện lãnh đạo hai sở đã ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch với nội dung chính là đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến để khai thác lợi thế, đẩy mạnh phát triển du lịch trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo hai sở đã ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch

 

Đỗ Lan
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ