A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tọa đàm “Xúc tiến, liên kết phát triển du lịch Đắk Lắk với các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình và Thanh Hóa”.

16:06 | 14/12/2015

Chiều 12-12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi Tọa đàm “Xúc tiến, liên kết phát triển du lịch Đắk Lắk với các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình và Thanh Hóa”....

... Gần 100 doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, du lịch, kinh doanh nhà hàng, khách sạn của các địa phương trên đã về tham dự.

các đại biểu tham dự buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các DN đã được nghe giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các khu, điểm du lịch nổi bật của tỉnh; đáng chú ý, thời gian qua mặc dù kinh tế khó khăn, người dân cắt giảm nhiều khoản chi tiêu cho du lịch nhưng số lượt khách đến Đắk Lắk vẫn tăng đáng kể, từ đầu năm đến nay toàn tỉnh đón 560.000 lượt khách, trong đó có 54.000 lượt khách quốc tế. Các DN cũng đã trao đổi thông tin về việc phát triển sản phẩm mới, đào tạo nguồn nhân lực và tạo môi trường du lịch an toàn, thân thiện để thu hút du khách. Một số ý kiến góp ý, Đắk Lắk cần thúc đẩy hơn nữa hoạt động liên kết du lịch với các tỉnh, thành phía Bắc, xây dựng sản phẩm du lịch chuyên biệt, đặc trưng của từng điểm đến, nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên... 

Doanh nghiệp du lịch Thành phố Hà Nội góp ý tại buổi tọa đàm

Đây là hoạt động thiết thực để quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch của tỉnh và thu hút khách từ các tỉnh phía Bắc, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác, kết nối giữa các DN hoạt động ở lĩnh vực này.

 
Đỗ Lan
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ