A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Đề nghị dành tiền bắn pháo hoa cho người nghèo

15:19 | 19/01/2016

TTO - Ngày 18-1, lãnh đạo sở Văn hóa thể thao và du lịch Đắk Lắk cho biết UBND tỉnh Đắk Lắk chỉ đồng ý cho bắn pháo hoa đêm giao thừa tết Nguyên Đán Bính thân tại Quảng trường TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, có ba địa phương đề xuất sẽ bắn pháo hoa tầm thấp vào đêm giao thừa là TP Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Pắk. Kinh phí để bắn pháo hoa do các đơn vị vận động từ các nguồn xã hội hóa với mức từ 200 triệu đồng đến 400 triệu đồng/điểm bắn.

“Tuy nhiên, trong cuộc họp mới đây, UBND tỉnh đã quyết định chỉ bắn pháo hoa đêm giao thừa ở một điểm là quảng trường TP Buôn Ma Thuột, kinh phí do thành phố vận động. Đối với hai điểm có tờ trình khác là thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Pắk, UBND tỉnh đề nghị tiền vận động được dành cho bắn pháo hoa nên dành cho người nghèo, xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách” - vị này thông tin.

Cùng ngày, đại diện UBND TP Buôn Ma Thuột cho biết, chưa nhận được văn bản chấp thuận của UBND tỉnh về việc đồng ý cho thành phố bắn pháo hoa nên chưa tổ chức việc vận động tiền.

“Nếu được chấp thuận, thành phố dự kiến sẽ bắn pháo hoa tầm trung tại Quảng trường 10-3 vào đêm giao thừa kết hợp với biểu diễn văn nghệ chào xuân, kinh phí dự kiến khoảng hơn 400 triệu đồng” - vị này thông tin.

 
TRUNG TÂN

    Nguồn: Tuoitre.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ