A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thúc đẩy tiêu thụ thịt heo trên địa bàn tỉnh

14:06 | 10/05/2017

Sở Công thương đang tiến hành thực hiện các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho người chăn nuôi, thúc đẩy tiêu thụ mặt hàng thịt heo trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Sở yêu cầu các siêu thị, trung tâm thương mại, ban quản lý chợ, tổ chức, cá nhân kinh doanh, phân phối mở các điểm bán thịt heo bình ổn với giá thấp hơn giá thị trường, đưa sản phẩm thịt rẻ, sạch, có kiểm định chất lượng đến tay người tiêu dùng, tăng lượng thu mua, cấp đông thịt heo. Đồng thời, đẩy mạnh việc ký kết các hợp đồng tiêu thụ với các trang trại, cơ sở chăn nuôi để tạo nguồn cung ổn định, lâu dài. Thực hiện tăng giá mua đầu vào để hạn chế mức thấp nhất thiệt hại cho người chăn nuôi và hạ giá bán các loại thịt heo, tiết giảm các chi phí trung gian nhằm giảm sự chênh lệch giá bán, kích  cầu tiêu dùng.

Người tiêu dùng chọn mua thịt tại chợ Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột)

Riêng đối với lực lượng vũ trang, trường học, bệnh viện, các đơn vị có bếp ăn tập thể trên địa bàn cùng chung tay tiêu thụ thịt heo, kết nối với các cơ sở giết mổ gia súc, siêu thị, trung tâm thương mại… ký kết hợp đồng tiêu thụ để có giá thành thấp hơn.
 

Đỗ Lan

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ