A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk: Chi trả bồi thường bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện

08:05 | 11/05/2017

Chiều ngày 10-5, đại diện lãnh đạo Công ty Bảo biểm PJICO Đắk Lắk đã đến chia buồn, động viên và chi trả bồi thường bảo hiểm với số tiền 40 triệu đồng ...

... cho gia đình anh Đinh Xuân Thịnh và vợ là Nguyễn Thị Thu Hiền (trú tại thôn Hợp Thành, xã Cư Kpô, huyện Krông Búk) có con là Đinh Quang Minh, tử vong do tai nạn điện.

d

Ông Nguyễn Đạo Quán, Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk trao tiền bồi thường bảo hiểm cho gia đình chị Hiền

Gia đình anh Thịnh tham gia chương trình Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện của Công ty Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk từ ngày 25-10-2016 đến nay, với mức đóng 100 nghìn đồng/năm. Ngày 29-4-2017, trong lúc đào giếng, con trai đầu của anh chị là Đinh Quang Minh (đã có vợ và 1 con nhỏ mới sinh 21 ngày tuổi) sơ ý chạm vào dây điện hở bị giật tử vong. Ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình nạn nhân, Công ty PJICO đã nhanh chóng xác minh, trực tiếp liên hệ với gia đình để hoàn thiện hồ sơ thủ tục, giải quyết quyền lợi cho khách hàng.

Trụ sở Công ty Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk

Trụ sở Công ty Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk

Ông Nguyễn Đạo Quán, Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Đắk Lắk  cho biết, chương trình Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện được Công ty triển khai chính thức từ đầu năm 2016 trên địa bàn 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, nhằm chia sẻ với những gia đình rủi ro liên quan đến tai nạn điện. Loại hình bảo hiểm này có các mức phí dành cho khách hàng lựa chọn là đóng 100 nghìn đồng/năm và 200 nghìn đồng/năm. Theo đó, mức bảo hiểm được bồi thường  từ 40 triệu đồng và 80 triệu đồng/trường hợp tai nạn tử vong do điện, hoặc tùy mức độ thương tật do tai nạn điện sẽ có mức độ bồi thường khác nhau; áp dụng cho tất cả các thành viên trong hộ khẩu gia đình. Từ khi triển khai chương trình đến nay, Công ty đã thực hiện chi trả bồi thường bảo hiểm tai nạn điện cho có 5 trường hợp thương, vong. Đây trường hợp bị tai nạn điện dẫn đến tử vong thứ hai được bồi thường mức cao nhất theo quy định cam kết.

Lê Thành

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ