A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân cho cán bộ chủ chốt

08:58 | 09/06/2017

Ngày 8-6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại nhân dân (ĐNND) cho cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện năm 2017.

Tham dự Hội nghị có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng cùng hơn 200 cán bộ chủ chốt trên địa bàn tỉnh.

a

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phổ biến, quán triệt các nội dung cơ bản: Tổng quan về tình hình thế giới, khu vực và Việt Nam trong thời gian gần đây; chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về ĐNND; một số vấn đề cần lưu ý về ĐNND hiện nay; công tác phi Chính phủ nước ngoài; công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại. Qua đó, nhằm tăng cường năng lực cho đội ngũ làm công tác ĐNND đồng thời nâng cao nhận thức, huy động sự tham gia của các cấp, các ngành, địa phương trong việc thực hiện hiệu quả hoạt động ĐNND trong tình hình mới. 

Những năm qua, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động ĐNND, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa tỉnh Đắk Lắk với bạn bè quốc tế, các nước trong khu vực. Công tác vận động viện trợ phi Chính phủ nước ngoài cũng thu được những kết quả đáng ghi nhận; công tác vận động người Việt Nam ở nước ngoài có nhiều chuyển biến tích cực…

a

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác ĐNND. Mặc dù công tác ĐNND của tỉnh thời gian qua đạt được những kết quả tích cực, nhưng quá trình triển khai còn nhiều hạn chế, có lúc bị động, lúng túng; đặc biệt là trong công tác phối hợp giữa cơ quan chuyên trách với ngành chức năng, địa phương. Do đó, đồng chí đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập, nghiên cứu, tiếp thu những nội dung, kiến thức được truyền đạt nhằm đề ra những biện pháp để thực hiện hiệu quả công tác ĐNND trong thời gian tới. 

 
Thúy Hồng

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ