A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát cơ động không nhận tiền chạy tội

10:32 | 21/06/2017

Vừa qua, lãnh đạo Công an tỉnh đã biểu dương, khen thưởng các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động – Công an tỉnh vì không nhận tiền chạy tội, kiên quyết bắt giữ nhiều đối tượng trộm cắp xe máy.

Cụ thể, vào lúc 3 giờ ngày 12-5-2017, tổ tuần tra của Tiểu đội bảo vệ mục tiêu Công an tỉnh do Thượng úy Võ Quốc Đạt chỉ huy đã phát hiện đối tượng Hà Văn Thế (SN 1993, trú tại thôn K62, xã Đắk Rô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) dắt chiếc xe máy hiệu Airblade biển số 47C1-010.93 trước cổng tường rào Công an tỉnh có nhiều biểu hiện nghi vấn. Khi tổ công tác kiểm tra thì nhận thấy ổ khóa điện xe có dấu hiệu bị phá và đối tượng không xuất trình được giấy tờ liên quan đến chiếc xe. Đối tượng đã gợi ý sẽ đưa cho tổ công tác 500.000 đồng để được thả song các cán bộ, chiến sĩ từ chối và kiên quyết bắt giữ.

Trước đó, tổ công tác của Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh do Đại úy Phạm Ngọc Thuyên làm ca trưởng và Thượng úy Nguyễn Văn Quỳnh làm ca phó cũng đã phát hiện Trần Văn Toàn và Trần Đình Đạt (cùng trú xã Ea Na, huyện Krông Ana) có biểu hiện trộm cắp xe máy. Các đối tượng đã gợi ý sẽ đưa 10 triệu đồng để được bỏ qua nhưng tổ công tác tổ chức lực lượng kiên quyết vây bắt.  Qua mở rộng điều tra,  Công an TP. Buôn Ma Thuột đã làm rõ đây là hai đối tượng chuyên trộm cắp xe máy, đã gây ra 5 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Trọng Tính

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ