A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao đổi kinh nghiệm việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

09:43 | 25/08/2017

Chiều 24-8, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi làm việc với Đoàn công tác của tỉnh Vĩnh Long do đồng chí Nguyễn Bách Khoa, ...

... Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long làm Trưởng đoàn về việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”.

Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Chiến Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Tại buổi làm việc, hai tỉnh Vĩnh Long và Đắk Lắk đã thông báo cho nhau về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2017 cũng như kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị 05 ở hai địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi làm việc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi làm việc.

Đối với Đắk Lắk, theo đánh giá của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn, thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh đã thực sự trở thành công việc tự giác, thường xuyên của mỗi cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền. Qua đó, đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về tư tưởng, nhận thức và hành động, góp phần xây dựng văn hóa trong Đảng, bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa các dân tộc trên địa bàn…

Đoàn công tác của tỉnh Vĩnh Long tặng quà lưu niệm tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn công tác của tỉnh Vĩnh Long tặng quà lưu niệm tỉnh Đắk Lắk.

Các đại biểu đã dành nhiều thời gian cùng trao đổi, thảo luận về những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo cũng như chia sẻ những khó khăn, hạn chế, vướng mắc để đưa ra các giải pháp trong việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.   

Duy Tiến 

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ