A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" về chủ đề "Quản lý và đấu giá tài sản và tài sản công"

10:15 | 29/08/2017

Tối 28-8, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 8-2017.

Với chủ đề “Quản lý và đấu giá tài sản và tài sản công”, Chương trình có sự tham gia của hai khách mời là Giám đốc Sở Tài chính Từ Thái Giang và Giám đốc Sở Tư pháp Nguyễn Minh Thuận.
 

Các vị khách mời trả lời những vấn đề khán giả quan tâm tại Chương trình

Các vị khách mời tham gia Chương trình "Dân hỏi-Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 8-2017.

Chương trình đã giới thiệu và làm rõ khái niệm tài sản và tài sản công; quy định của Bộ luật Dân sự đối với tài sản công... Đồng thời luận giải việc xác định giá trị tài sản của những doanh nghiệp Nhà nước  khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần; tài sản (tài sản dân sự và tài sản công) được định giá như thế nào và cơ quan nào được định giá trước khi đưa ra đấu giá; công tác quản lý tài sản công trên địa bàn tỉnh… 
 
Ngoài ra, một số vấn đề người dân, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm phản ánh qua đường dây nóng của Chương trình cũng đã được các vị khách mời giải đáp  như: thủ tục hủy kết quả bán đấu giá; việc quản lý tài sản công của tỉnh có gì khác so với các loại hình tài sản khác; thế nào gọi là đấu giá thành công và không thành công; người dân có thể tìm hiểu thông tin tài sản công đưa ra đấu giá ở đâu cũng như quy trình, thủ tục đăng ký đấu giá…
Nguyễn Gia
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ