A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lại thêm vụ khiếu nại của người tiêu dùng về dịch vụ bảo hành

07:52 | 29/08/2017

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh vừa giải quyết thành công một vụ khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến dịch vụ bảo hành.

Đầu tháng 1-2017, anh Đỗ Quốc Khiêm (huyện  Krông Ana) mua chiếc tivi  Sam Sung UA43K5310 giá hơn 8,5 triệu đồng tại cửa hàng Điện máy Xanh trên đường Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột). Sau một thời gian sử dụng ti vi bỗng dưng xuất hiện các vệt sọc, không nhìn thấy hình ảnh. Anh đề nghị cửa hàng sửa chữa vì sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên, nhân viên của Trạm bảo hành Sam Sung đến kiểm tra và từ chối bảo hành với lý do sản phẩm có tác động ngoại lực gây vỡ màn hình  bên trong. Thấy vô lý vì tivi không hề bị tác động bởi ngoại lực nào trong khi chất lượng sản phẩm đã mua không đạt yêu cầu mà bị từ chối bảo hành, anh đã làm đơn khiếu nại lên Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Sau khi Hội can thiệp, phía Điện máy Xanh thỏa thuận hỗ trợ anh Khiêm một phần giá trị thiết bị thay thế bằng 1,9 triệu đồng tiền mặt.

 Các bên liên quan tiến hành giải quyết vụ việc

Theo Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, từ đầu năm đến nay, Hội đã tiếp nhận và giải quyết nhiều vụ khiếu nại của người tiêu dùng, trong đó, có đến hơn 50% là khiếu nại liên quan đến chất lượng hàng hóa, dịch vụ bảo hành.


Đỗ Lan

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ