A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng Cụm số 1

07:39 | 10/10/2017

Chiều 9-10, Cụm số 1 - Đảng bộ Khối các cơ quan do Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Cụm trưởng đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng 9 tháng năm 2017, triển khai nhiệm vụ quý VI.

Tham dự hội nghị có Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các Ban của Đảng ủy Khối, đại diện 17 tổ chức cơ sở (TCCS) đảng Cụm số 1.

Bí thư chi bộ, Cụm trưởng Cụm số 1 Nguyễn Cảnh phát biểu khai mạc Hội  nghị.

Bí thư Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Cụm trưởng Cụm số 1 Nguyễn Cảnh phát biểu khai mạc hội nghị.

Theo đánh giá tại hội nghị, trong 9 tháng năm 2017, các TCCS đảng Cụm số 1 đã chủ động phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ từng ngành, lĩnh vực và đạt được những kết quả nhất định.

Công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn, việc tổ chức triển khai quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị được triển khai đồng bộ, kịp thời, hiệu quả. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo chương trình, kế hoạch đề ra. Công tác Nội chính và phòng, chống tham nhũng, đôn đốc giải quyết các vụ việc, vụ án phức tạp, nghiêm trọng được quan tâm...

Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Đại diện Đảng bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như thuận lợi, khó khăn trong công tác xây dựng Đảng tại cơ sở; đóng góp ý kiến góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi bộ, đảng bộ cơ sở.

Khả Lê

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ