A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đẩy mạnh các giải pháp tiết kiệm điện

16:09 | 23/11/2017

UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện (TKĐ) trong công sở, chiếu sáng công cộng, sinh hoạt và kinh doanh.

Theo đó, đối với cơ quan, công sở, UBND tỉnh yêu cầu xây dựng quy định về sử dụng điện, phương tiện, thiết bị sử dụng năng lượng có hiệu suất cao theo quy định hoặc thiết bị sử dụng điện có dán nhãn tiết kiệm năng lượng; thực hiện các biện pháp TKĐ trong cán bộ, công nhân viên. Về chiếu sáng công cộng, áp dụng hệ thống thiết bị điều khiển tự động để giảm công suất chiếu sáng về đêm khi mật độ giao thông giảm; điều chỉnh thời gian chiếu sáng hợp lý, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của người dân và các hoạt động của địa phương.

Hệ thống chiếu sáng công cộng khu vực trung tâm TP. Buôn Ma Thuột

Hệ thống chiếu sáng công cộng khu vực trung tâm TP. Buôn Ma Thuột

Đối với điện sinh hoạt và kinh doanh dịch vụ, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ điện công suất lớn trong giờ cao điểm; tắt thiết bị điện, đèn chiếu sáng khi không có nhu cầu sử dụng; khuyến khích sử dụng các loại bóng đèn chiếu sáng TKĐ, thiết bị điện có dán nhãn tiết kiệm năng lượng; cắt giảm công suất chiếu sáng quảng cáo trang trí ngoài trời vào giờ cao điểm… Cùng với đó, các cơ quan liên quan tuyên truyền đến các đơn vị, doanh nghiệp, người dân thực hiện việc TKĐ; tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện, xử lý kịp thời các tổ chức, cá nhân không thực hiện TKĐ theo quy định của Nhà nước.

 
Minh Thông
 
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ