A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ký kết chương trình phối hợp giữa Tỉnh Đoàn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

08:12 | 04/12/2017

Chiều 1-12, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2017-2020.

Tại buổi lễ ký kết, các đơn vị đã cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến xoay quanh các vấn đề trọng tâm góp phần khắc phục những tồn tại hạn chế trong công tác phối hợp, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp thực hiện để đem lại hiệu quả cao trong công tác phối hợp của hai đơn vị trong thời gian tới.
 

Đại diện Tỉnh Đoàn và Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội ký kết chương trình phối hợp

Đại diện Tỉnh Đoàn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ký kết chương trình phối hợp

Cụ thể, giai đoạn 2017 - 2020, chương trình phối hợp có mục đích nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên và xã hội về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, giải quyết việc làm, chính sách đối với người có công với cách mạng, bình đẳng giới, bảo đảm thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em, bảo trợ xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội ... 
 
Thời gian tới, 2 bên chú trọng thực hiện các vấn đề trọng tâm như: đẩy mạnh công tác tư vấn hướng nghiệp, giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm cho thanh thiếu niên; tăng cường thực hiện quyền trẻ em; đẩy mạnh các hoạt động phòng, chống các tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên; nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, Hội trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp…
 
Vân Anh
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ