A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải tiếp và chào xã giao đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Mỹ

08:07 | 14/05/2014

Sáng 13-5, tại trụ sở UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Dak Lak Hoàng Trọng Hải đã có buổi tiếp và chào xã giao bà Rena Bitter, Tổng Lãnh sự quán Mỹ (tại TP. Hồ Chí Minh) và đoàn công tác nhân chuyến thăm và làm việc tại Dak Lak.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đã giới thiệu sơ lược với đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Mỹ những thành tựu phát triển vượt bậc trên tất cả các mặt kinh tế, xã hội, an ninh, chính trị của tỉnh trong thời gian qua và những lĩnh vực với nhiều tiềm năng lợi thế đang được tỉnh mời gọi đầu tư như: phát triển cây công nghiệp, chế biến nông sản; đào tạo nghề…
Chủ tịch UBND tỉnh hoàng trọng Hải
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải trò chuyện với Tổng Lãnh sự quán Mỹ - bà Rena Bitter sáng 13-5
 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Hoàng Trọng Hải bày tỏ sự vui mừng chào đón đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Mỹ đến tham và làm việc tại Dak Lak; đồng thời mong Tổng Lãnh sự quán Mỹ sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp Mỹ đầu tư vào Dak Lak…
Thay mặt đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Mỹ, bà Rena Bitter cho biết bà rất vui mừng được làm quen với Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải và một số lãnh đạo tỉnh. Dak Lak  cũng là tỉnh đầu tiên trong khu vực Tây Nguyên mà bà đặt chân đến. Chuyến đi này là cơ hội để bà tận mắt cảm nhận được sự phát triển của Dak Lak. 
Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quan Mỹ
Đoàn công tác của Tổng Lãnh sự quán Mỹ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBND tỉnh  

Bà Rena Bitter cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh và những thông tin trao đổi bước đầu của Chủ tịch UBND tỉnh đối với đoàn. “Những tiềm năng lợi thế của Dak Lak cũng chính là những lĩnh vực mà Chính phủ Hoa Kỳ rất quan tâm và mong muốn hợp tác phát triển. Dak Lak có rất nhiều lĩnh vực để mở ra cơ hội để hợp tác sau này…”- Bà Rena Bitter nói.

Việt Cường

 

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ